สะใภ้ทรัมป์เข้าโรงพยาบาลทันที!! ตกใจเปิดจดหมายสามีเจอผงแป้งปริศนา? (มีคลิป)

เอพีรายงานว่า เมื่อ 12 ก.พ. เกิดเหตุระทึกกับครอบครัวประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ ผู้นำสหรัฐอเมริกา เมื่อนางวาเนสซา ทรัมป์ อายุ 40 ปี สะใภ้ของผู้นำสหรัฐถูกส่งตัวไปโรงพยาบาลทันที เมื่อไปเปิดจดหมายจ่าหน้าที่ถึงนายโดนัลด์ ทรัมป์ จูเนียร์ สามี ปรากฏว่ามีผงแป้งสีขาวบรรจุอยู่

สะใภ้ทรัมป์เข้าโรงพยาบาลทันที!! ตกใจเปิดจดหมายสามีเจอผงแป้งปริศนา? (มีคลิป)

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดเผยว่า นางวาเนสซาไม่ได้ถูกสารพิษอะไร แต่ต้องรีบไปตรวจเพื่อความปลอดภัย หลังจากสะใภ้ของนายทรัมป์โทร.แจ้ง 911 ว่าพอเปิดจดหมายแล้ว ไอและคัดจมูก เหตุเกิดในอพาร์ตเมนต์ในย่านแมนฮัตตันของนครนิวยอร์ก



ซ้าย AP File / ขวาภาพจาก instagram.com/vanessatrumpfanซ้าย AP File / ขวาภาพจาก instagram.com/vanessatrumpfan

ด้านทีมสอบสวนจากหน่วยราชการลับและเจ้าหน้าที่ของสำนักงานตำรวจนิวยอร์กสอบสวนที่มาที่ไปของจดหมายฉบับดังกล่าวอยู่

วาเนสซา ทรัมป์ เคยเป็นนางแบบมาก่อน กระทั่งแต่งงานกับทรัมป์จูเนียร์ มีลูกด้วยกัน 5 คน แต่ไม่มีลูกคนใดอยู่ในอพาร์ตเมนต์ในช่วงเกิดเหตุ



วาเนสซา ทรัมป์ คนขวาสุด ภาพจาก instagram.com/vanessatrumpfanวาเนสซา ทรัมป์ คนขวาสุด ภาพจาก instagram.com/vanessatrumpfan

เมื่อปี 2559 นายเอริก ทรัมป์ พี่ชายของทรัมป์จูเนียร์ เคยถูกข่มขู่ทางจดหมายที่ส่งไปยังอพาร์ตเมนต์ในแมนฮัตตันมาก่อน จดหมายฉบับดังกล่าวบรรจุผงแป้งที่ไม่มีอันตรายเช่นกัน ขณะที่มีอีกสองฉบับแบบเดียวกันนี้ส่งไปยังอาคารทรัมป์ทาวเวอร์

การข่มขู่ด้วยผงแป้งบรรจุในซองจดหมายเป็นเรื่องหวาดผวาของชาวอเมริกัน เพราะเมื่อปี 2544 ที่สหรัฐถูกก่อวินาศกรรม มีจดหมายบรรจุผงพิษแอนแทร็กซ์ส่งไปยังองค์กรข่าว และส.ว.สหรัฐ 2 คน มีผู้เสียชีวิต 5 ราย



แฟ้มภาพปี 2559 วาเนสซาและทรัมป์ จูเนียร์ (AP Photo/Luis Alvarez, File)แฟ้มภาพปี 2559 วาเนสซาและทรัมป์ จูเนียร์ (AP Photo/Luis Alvarez, File)

รับชมวิดีโอได้ที่นี่
VVVV
VVV
VV
V


ที่มา : ข่าวสด


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์