ช็อก!! พ่อโพสต์รูปลูกสาวน่ารักลงเฟซบุ๊กหลังลงมือสังหาร

เมื่อวันที่ 23 ม.ค. เดลี่เมล์รายงานว่า นายบิล บิลลิ่งแฮม วัย 54 ปี ถูกตำรวจจับในสภาพบาดเจ็บจากการใช้มีดแทงเข้าไปที่หน้าท้องตัวเอง หลังใช้มีดสังหาร ด.ญ.มิลี บิลลิงแฮม ลูกสาววัย 8 ขวบในบ้านพักอาศัยของตัวเอง ตำรวจนำนายบิลลิงแฮมไปที่โรงพยาบาลเพื่อรักษาตัวและรอดำเนินคดีแล้ว

ช็อก!! พ่อโพสต์รูปลูกสาวน่ารักลงเฟซบุ๊กหลังลงมือสังหาร

ทางนายจิม คัลโคลว์ เจ้าหน้าที่ตำรวจสืสวนเปิดเผยว่า ก่อนจับกุมได้รับแจ้งว่ามีเหตุเกิดขึ้นในบ้านหลังเกิดเหตุ กับช่วงเวลา 20.15 น. และหลังจากนั้น 1 นาที นายบิลลิงแฮมก็โพสต์รูปลูกสาวกำลังรับประทานพิซซ่าบนที่นอนลงเฟซบุ๊ก พร้อมกับแคปชั่นว่า ‘Pitza on bed lv moo x' เชื่อว่าพ่อของเด็กคนนี้คงเรียก มู (Moo) เป็นชื่อเล่น นอกจากนี้ยังโพสต์ภาพภายในบ้านที่ตกแต่งด้วยรูปของมิลี่ รวมไปถึงหมอนพิมพ์รูปด.ญ.มิลีเป็นปลอกหมอน



ช็อก!! พ่อโพสต์รูปลูกสาวน่ารักลงเฟซบุ๊กหลังลงมือสังหาร

ก่อนเกิดเหตุการณ์ประมาณสัปดาห์ ในเฟซบุ๊กของนายบิลลิ่งแฮมมีการโพสต์รูปของลูกสาวที่เข้าประกวด ยังวอยซ์คอนเสิร์ต พร้อมกับโพสต์คลิปวิดีโอเพลงที่มีชื่อว่า I Got You Babe พร้อมกับเขียนข้อความที่มีใจความว่า ลูกสาวเป็นดารานักร้องได้

นอกจากนี้ด.ญ.มิลี มาอาศัยอยู่กับพ่อหลังจากครอบครัวหย่าร้างกันไปเป็นเวลาหลายปี เหตุครั้งนี้ทำให้นางเทรซี่ ทาวน์ดรี่วัย 33 ปี แม่ของเด็กสาวผู้เสียชีวิตรีบมาที่เกิดเหตุหลังจากทราบข่าว และต้องอยู่ในสภาวะตกใจอย่างสุดขีดกับการสูญเสีย



นายบิลกับลูกสาว / ภาพ Daily Mailนายบิลกับลูกสาว / ภาพ Daily Mail


สภาพบ้านที่ตกแต่งด้วยรูปของด.ญ.มิลี่ บิลลี่แฮม / ภาพ Daily Mailสภาพบ้านที่ตกแต่งด้วยรูปของด.ญ.มิลี่ บิลลี่แฮม / ภาพ Daily Mail


สภาพบ้าน กับปลอกหมอนที่พิมพ์เป็นรูปของเด็กที่เสียชีวิต / ภาพ Daily Mailสภาพบ้าน กับปลอกหมอนที่พิมพ์เป็นรูปของเด็กที่เสียชีวิต / ภาพ Daily Mail

ด้านเพื่อนบ้านละแวกดังกล่าวยังเล่าด้วยว่าในคืนเกิดเหตุได้ยินเสียงกรี๊ดออกมาจากบ้านที่เกิดเหตุ

ส่วนเพื่อนของพ่อผู้ลงมือสังหารระบุว่าแทบจะไม่เชื่อเพราะสิ่งที่ทำไปไม่ใช่ตัวของนายบิล ส่วนเพื่อนของนางทาวน์ดรีระบุว่าพ่อของเด็กเพิ่งจะตกงานได้ไม่กี่เดือน หลังจากงานเดิมเป็นคนงานที่โรงงาน แต่นายบิลลิงแฮมเป็นพ่อที่ดีดูแลลูก และเป็นคนที่ทำงานหนัก แต่ตนไม่รู้ว่านายบิลลิงแฮมมีอาการซึมเศร้าหรือไม่ ทั้งยังพูดด้วยว่าอย่างไรก็นายบิลและนางเทรซี่มีลูกด้วยกัน 5 คน แต่ดูเหมือนนายบิลจะรักลูกๆ มาก



นางเทรซี ทาวน์ดรี / ภาพ Daily Mailนางเทรซี ทาวน์ดรี / ภาพ Daily Mail

ทั้งนี้ หลังเกิดเหตุการณ์มีผู้ลงต่างมาไว้อาลัยนำดอกไม้มาวางเป็นจำนวนมาก ขณะที่นายมาร์ก บิลลิงแฮม พี่ชายของผู้ต้องสงสัยและนักแสดงจากละครโทรทัศน์เรื่อง Who Dares Wins ได้ออกมากล่าวกับสาธารณะว่ากรุณาให้เกียรติกับครอบครัวของผมด้วย และยังไม่ให้ความคิดเห็นใดๆ



ผู้คนต่างแห่ไว้อาลัยนำดอกไม้มาวาง / ภาพ Daily Mailผู้คนต่างแห่ไว้อาลัยนำดอกไม้มาวาง / ภาพ Daily Mail

ที่มา : ข่าวสด


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์