จับกุมจอมหื่นฉายา “หมาป่าร้าย” ย่ำยีเด็ก 274 ชีวิต!! แถมขายคลิปวิดีโอลามก

เอเอฟพีรายงานเมื่อ 22 ม.ค. ว่า ตำรวจเวเนซุเอลาจับกุมนายฆวน คาร์ลอส ซานเชซ อายุ 37 ปี ชาวโคลัมเบีย ฉายา "หมาป่าใหญ่ใจร้าย" ผู้ต้องสงสัยล่วงละเมิดทางเพศเด็กอย่างน้อย 274 คน และจำหน่ายวิดีโอลามกอนาจาร

จับกุมจอมหื่นฉายา “หมาป่าร้าย” ย่ำยีเด็ก 274 ชีวิต!! แถมขายคลิปวิดีโอลามก

ขณะที่สื่อท้องถิ่นระบุว่านายซานเชซถูกจับที่เวเนซุเอลา ประเทศเพื่อนบ้านเมื่อ 2-3 สัปดาห์ก่อน หลังการติดตามเก็บหลักฐานและพยานมานานหลายปี ทางการจะส่งตัวคนร้ายข้ามแดนกลับไปดำเนินคดีที่โคลัมเบีย


จากบันทึกประวัติอาชญากรรม นายซานเชสเคยถูกจับฐานมีเพศสัมพันธ์กับเด็กหญิงอายุต่ำกว่า 14 ปีเมื่อปี 2551 หลังจากการสอบสวนตั้งแต่ปี 2548 พบว่าหนุ่มรายนี้ล่วงละเมิดทางเพศเด็กมากกว่า 50 คน ในจำนวนนี้เด็ก 6 คนแจ้งผู้ปกครอง อย่างไรก็ตามต่อมากลับได้รับการปล่อยตัว



จับกุมจอมหื่นฉายา “หมาป่าร้าย” ย่ำยีเด็ก 274 ชีวิต!! แถมขายคลิปวิดีโอลามก

ในปี 2554 เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมนายเฮกเตอร์ ฟาเรียได้ และพบว่ามีอีเมล์ ข้อความแช็ต วิดีโอ และภาพถ่ายส่งมาจากโคลัมเบีย โดยผู้ที่ใช้บัญชีชื่อว่า "ซาดิสต์13" เมื่อตรวจสอบแล้วพบว่าเป็นนายซานเชซที่ปรากฏอยู่ในภาพลามกอนาจารเด็ก


การสอบสวนพบว่านายซานเชซใช้วิธีล่อลวงเข้าหาเด็กจากร้านวิดีโอเกม หรือตามห้างสรรพสินค้าในเมืองบารันคีญา และชุมชนโดยรอบของโคลัมเบีย โดยชักชวนให้เด็กไปเล่นวิดีโอเกมที่บ้าน และเสนอเงินให้เล็กๆ น้อยเพื่อให้ถ่ายภาพ พฤติกรรมนี้เริ่มเป็นที่ระแคะระคายจนตำรวจมีหลักฐานพยายามพร้อม และรู้ว่านายซานเชซหนีไปเวเนซุเอลาตั้งแต่ต้นปี 2560 จึงประสานงานกันนำไปสู่การจับกุมในที่สุด


ที่มา : ข่าวสด


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์