หนุ่มแกล้งโทร.แจ้งความลวงตร. ไปบ้านคนอื่น สุดท้ายมีคนถูกยิงตายฟรี!! (มีคลิป)

เมื่อ 31 ธ.ค. ซีเอ็นเอ็นรายงานคดีสะเทือนอารมณ์ในสหรัฐอเมริกา เมื่อชายหนุ่มวัย 25 ปีในลอสแองเจลิส แกล้งเล่นโทร.หลอกตำรวจว่าตนเองสังหารพ่อเสียชีวิตและจับสมาชิกคนอื่นๆ ของครอบครัวเป็นตัวประกันในบ้านที่เมืองวิชิตา รัฐแคนซัส จนตำรวจหลงเชื่อและรุดไปยังบ้านที่ได้รับแจ้ง ก่อนยิงเข้าใส่ชายคนหนึ่งเสียชีวิต กระทั่งภายหลังจึงรู้ว่าเป็นคนที่ไม่ได้รู้อิโหน่อิเหน่อะไรด้วยเลย

หนุ่มแกล้งโทร.แจ้งความลวงตร. ไปบ้านคนอื่น สุดท้ายมีคนถูกยิงตายฟรี!! (มีคลิป)

เหตุการณ์ดังกล่าวเป็นเกมก่อกวนตำรวจที่เรียกว่า "สว็อททิง" หมายถึงการล่อหน่วยสว็อทของตำรวจยกกำลังไปยังจุดเกิดเหตุที่แจ้งลวงไว้เล่นๆ ซึ่งในเหตุการณ์นี้ตำรวจจับกับนายไทเลอร์ บาร​์ริส อายุ 25 ปี จากลอสแองเจลิส เป็นผู้โทร.แกล้งตำรวจดังกล่าว จนเป็นเหตุให้ผู้อื่นเสียชีวิต


สำหรับเหยื่อที่ไม่รู้เรื่องรู้ราวอะไรด้วยและต้องตายฟรี คือนายแอนดรูว์ โธมัส ฟินช์ อายุ 28 ปี ถูกตำรวจยิงเข้าใส่ที่หน้าบ้าน เพราะไม่ได้ยกมือชูขึ้นฟ้าตามที่ตำรวจตะโกนบอก กลับเอามือจับที่เอวหลายครั้ง จนทำให้ตำรวจเข้าใจผิดว่าจะหยิบปืน จึงยิงเข้าใส่ ปรากฏว่าเหยื่อเสียชีวิต เมื่อตรวจสอบไม่พบว่าติดอาวุธอะไรเลย และไม่เกี่ยวข้องอะไรด้วยเลยกับการโทร.แกล้งหลอกตำรวจ การตกเป็นเหยื่อตายฟรีแบบนี้ครอบครัวสะเทือนใจและโกรธแค้นมาก



ไทเลอร์ บาร​ริสไทเลอร์ บาร​ริส

ทรอย ลิฟวิงสตัน รองผู้กำกับการตำรวจวิชิตา กล่าวว่า เหตุการณ์นี้เป็นการกระทำของคนที่ไร้ความรับผิดชอบและทำให้ชีวิตผู้อื่นเสียงอันตราย เรื่องนี้เป็นฝันร้ายสำหรับทุกคนที่เกี่ยวข้อง ทั้งกับญาติผู้ตายและกับตำรวจ



นายแอนดรูว์ โธมัส ฟินช์ เหยื่อที่โดนยิงตายฟรีนายแอนดรูว์ โธมัส ฟินช์ เหยื่อที่โดนยิงตายฟรี

ทั้งนี้ จากการตรวจสอบประวัตินายบาร์ริส ผู้โทร.กลั่นแกล้ง พบว่าเคยถูกจับฐานข่มขู่วางระเบิดปลอมมาแล้วเมื่อปี 2558


รับชมวิดีโอได้ที่นี่
VVVV
VVV
VV
V


ที่มา : ข่าวสด


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์