สลดทายาทเจ้าของ “วอชิงตันโพสต์” ปลิดชีพตัวเองซ้ำรอยพ่อ!! เผยภาพยนตร์ชีวิตแม่กำลังจะออกฉาย

เมื่อวันที่ 27 ธ.ค. เดลี่เมล์และซีเอ็นเอ็นรายงานว่า ทายาทเจ้าของวอชิงตันโพสต์ สื่อทรงอิทธิพลของสหรัฐอเมริกาปลิดชีพตัวเอง ในวัย 69 ปี เชื่อว่าสาเหตุมาจากการหนีออกจากความเจ็บปวดอันเนื่องจากโรคหัวใจ

สลดทายาทเจ้าของ “วอชิงตันโพสต์” ปลิดชีพตัวเองซ้ำรอยพ่อ!! เผยภาพยนตร์ชีวิตแม่กำลังจะออกฉาย

นายโดนัลด์ อี.เกรแฮม อายุ 72 ปี พี่ชายของนายวิลเลียม ดับเบิลยู เกรแฮม กล่าวว่า น้องฆ่าตัวตายเมื่อวันที่ 20 ธ.ค. หลังจากที่สู้กับโรคหัวใจมาเป็นเวลาหลายปี ส่วนในบทไว้อาลัยของวอชิงตันโพสต์ระบุว่า นายเกรแฮมเสียชีวิตจากการใช้อาวุธปืนยิงตัวตาย



วิลเลียม เกรแฮม /ภาพ thewrap.comวิลเลียม เกรแฮม /ภาพ thewrap.com

การปลิดชีพตัวเองของทายาทหนังสือพิมพ์วอชิงตันโพสต์ ตอกย้ำการฆ่าตัวตายเหมือนกับพ่อ คือนายฟิล เกรแฮม อดีตเจ้าของวอชิงตันโพสต์ ที่เชื่อว่ามีสาเหตุมาจากโรคอารมณ์สองขั้ว อีกทั้งมีข้อสังเกตว่า เป็นโศกนาฏกรรมก่อนที่ภาพยนตร์เผยชีวิตแม่ของนายวิลเลียมกำลังจะออกฉาย



นายฟิล เกรแฮม และนางแคทเธอรีน เกรแฮมนายฟิล เกรแฮม และนางแคทเธอรีน เกรแฮม

ในประวัติศาสตร์ของวอชิงตันโพสต์ หลังจากนายฟิล เกรแฮม เสียชีวิต นางแคทเธอรีน เกรแฮม ภรรยา ก็ขึ้นกุมบังเหียนวอชิงตันโพสต์ และบริหารงานมาเป็นเวลากว่าสองทศวรรษ เรื่องราวชีวิตของหญิงแกร่งนี้ สตีเฟน สปีลเบิร์ก นำมาสร้างเป็นภาพยนตร์เรื่องเดอะโพสต์ (The Post) รับบทโดย เมอรีล สตรีพ



เมอรีล สตรีพ ในบทแคทเธอรีน เกรแฮม / ภาพ Daily Mailเมอรีล สตรีพ ในบทแคทเธอรีน เกรแฮม / ภาพ Daily Mail

ทั้งนี้ นายวิลเลียม ดับเบิลยู เกรแฮม เป็นนักกฎหมายมืออาชีพแห่งบริษัทวิลเลียมและคอนนอลลี ตั้งอยู่ในกรุงวอชิงตัน ดี.ซี. เป็นเวลาสามปีก่อนที่จะย้ายไปอยู่นครลอสแองเจลิส หลังคริสตทศวรรษที่ 70 และก่อตั้งบริษัทเกรแฮม พาร์ตเนอร์ ซึ่งเป็นบริษัทลงทุน เป็นเวลา 20 ปี ก่อนที่จะยุติกิจการไปในปี 2544 จากนั้นก็หันมาทำงานด้านการกุศลเป็นหลัก


ที่มา : ข่าวสด


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์