มหัศจรรย์เพื่อนรัก สองสาวคลอดลูกเพศเดียวกัน!! ในวันเดียวกัน!! แถมยังเป็นวันคริสต์มาสซะด้วย

เมื่อวันที่ 26 ธ.ค. เดอะซันรายงานถึงเรื่องราวของสองเพื่อนรักสาวที่ท้องพร้อมกัน และคลอดพร้อมก่อนกำหนดที่เด็กน้อยจะลืมตาดูโลกในเดือนมกราคมมาเป็นวันคริสต์มาสแทน

มหัศจรรย์เพื่อนรัก สองสาวคลอดลูกเพศเดียวกัน!! ในวันเดียวกัน!! แถมยังเป็นวันคริสต์มาสซะด้วย

เรื่องราวของสาวเพื่อนรัก โคลเอ เท็ตซิลล์ วัย 24 ปี และ แคร์รี ดาร์โลว อายุ 25 ปี จากเมืองร็อตเธอร์แฮม ในอังกฤษ ที่ให้กำหนดลูกสาวพร้อมกันในวันที่ 25 ธันวาคมปีก่อน มาถึงปีนี้ทั้งคู่จัดงานครบรอบวันเกิดลูกสาวครบ 1 ขวบ


สำหรับทั้งคู่เป็นเพื่อนรักที่ทำงานร่วมกันสมัยอยู่โรงเรียน และทั้งสองตื่นเต้นสุดหลังรู้ว่าจะคลอดลูกในเวลาเดียวกัน

เรื่องราวจากฝั่งนางเท็ตซิลล์ เกิดขึ้นระหว่างที่กำลังเดินทางกลับบ้านหลังร่วมใช้เวลากับพ่อแม่ และสมาชิกครอบครัวระหว่างเทศกาลวันหยุดคริสต์มาส หญิงสาวเจ็บท้องจึงได้โทรศัพท์เรียกแม่และนายฮาร์วีย์ เท็ตซิลล์ สามี ให้พาไปที่โรงพยาบาล จังหวะเดียวกันนั้นสามีของนางเท็ตซิลล์ได้รับข้อความในโทรศัพท์จากนายไคล์ ดาร์โลว ว่าเคอร์รี่กำลังจะคลอดลูกเหมือนกัน

"แทบไม่น่าเชื่อ จริงๆ แล้วเราน่าจะคลอดต่างกันอย่างต่ำประมาณเดือนหนึ่ง" นางเท็ตซิลล์กล่าว



โคลเอ่ เท็ตซิลล์ และ เคอร์รี่ ดาร์โลว / ภาพ The Sunโคลเอ่ เท็ตซิลล์ และ เคอร์รี่ ดาร์โลว / ภาพ The Sun


ไฮดี้ และ เกรซ /ภาพ The Sunไฮดี้ และ เกรซ /ภาพ The Sun

ส่วนนางดาร์โลว เมื่อเวลา 11.30 น. หลังจากที่ถุงน้ำคร่ำแตก หญิงสาวก็ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลและทำคลอดโดยทันที จนในที่สุดลูกสาวที่ครอบครัวนี้ตั้งชื่อให้ว่าไฮดี้ ก็ลืมตาดูโลก จากนั้นอีก 4 ชั่วโมงนางเท็ตซิลล์ก็คลอดลูกสาวเช่นกัน ตั้งชื่อว่า เกรซ



ไฮดี้ และ เกรซ ฉลองวันเกิดปีแรกพร้อมกัน /ภาพ The Sunไฮดี้ และ เกรซ ฉลองวันเกิดปีแรกพร้อมกัน /ภาพ The Sun


นายไคล์ ดาร์โลว และนางเคอร์รี่ ดาร์โลว พร้อมกันไฮดี้ ลูกสาว /ภาพ The Sunนายไคล์ ดาร์โลว และนางเคอร์รี่ ดาร์โลว พร้อมกันไฮดี้ ลูกสาว /ภาพ The Sun

ประสบการณ์คลอดไล่เลี่ยกัน นางเท็ตซิลล์เล่าว่าหลังจากที่ตนถูกนำตัวกลับมาที่เตียงคนไข้ เคอร์รี่ก็เดินมาดูลูกสาวของตน จากนั้นเราต่างก็มองหน้าและหัวเราะ มากกว่านั้นทั้งสองครอบครัวต่างอาศัยไม่ห่างกันมากนัก อีกทั้งยังมีแพทย์ผดุงครรภ์คนเดียวกันด้วย

"ลูกสาวคนนี้เป็นของขวัญวันคริสต์มาสที่ดีที่สุดในชีวิต" นางเท็ตซิลล์กล่าว



นางโคลเอ่ เท็ตซิลล์ กับเกรซ ลูกสาว และนายฮาร์วี่ย์ เท็ตซิลล์  /ภาพ The Sunนางโคลเอ่ เท็ตซิลล์ กับเกรซ ลูกสาว และนายฮาร์วี่ย์ เท็ตซิลล์ /ภาพ The Sun

ที่มา : ข่าวสด


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์