พิธีกรซีรีส์อาชญากรรม อำพรางว่าเมียฆ่าตัวตายมา 17 ปี!! (มีคลิป)

เอ็นดีทีวี รายงานผลการตัดสินคดีฆาตกรรมที่อยู่ในความสนใจของชาวอินเดียมานาน นับตั้งแต่เกิดคดีในปี 2543 หรือเมื่อ 17 ปีก่อน ว่า เมื่อวันที่ 20 ธ.ค. ศาลตัดสินจำคุกตลอดชีวิตนายสุเฮบ อิลยาสี พิธีกรรายการเจาะคดีอาชญากรรม ฐานฆาตกรรมนางอันชุ ภรรยาตนเอง ตอนที่ฝ่ายหญิงอายุ 30 ปี

พิธีกรซีรีส์อาชญากรรม อำพรางว่าเมียฆ่าตัวตายมา 17 ปี!! (มีคลิป)

นายอิลยาสี ปัจจุบันอายุ 51 ปี เคยเป็นพิธีกรและโปรดิวเซอร์ของรายการซีรีส์ยอดฮิตทางโทรทัศน์ India's Most Wanted โด่งดังที่สุดในช่วงปี 2543 หรือค.ศ.2000 เป็นปีเดียวกับที่ภรรยาเสียชีวิต


เนื้อหาการสอบสวนคดีดังกล่าวระบุว่า นางอันชุถูกพบในสภาพถูกแทงหลายแผล เสียชีวิตอยู่ในบ้านพักที่กรุงนิวเดลี เมื่อวันที่ 11 ม.ค. 2543 นายอิลยาสีอ้างว่า ภรรยาฆ่าตัวตาย



นายอิลยาสีและภรรยาที่ถูกฆ่านายอิลยาสีและภรรยาที่ถูกฆ่า

กระทั่ง 3 เดือนต่อมา พิธีกรหนุ่มถูกจับกุมในข้อหาข่มขู่เอาสินสมรสที่ฝ่ายหญิงต้องจ่ายให้ แม่และน้องสาวเหยื่อร้องศาลว่า นายอิลยาสีข่มขู่เรื่องนี้จนเหยื่อกดดันจนต้องฆ่าตัวตาย

ในช่วงเวลาดังกล่าวเจ้าหน้าที่ยังไม่ได้ชันสูตรพลิกศพเพื่อพิสูจน์หาสาเหตุการตายของหญิงสาวให้แน่ชัดว่า แทงตัวเองหรือถูกฆาตกรรม จนเมื่อหนึ่งปีถัดมา แม่เหยื่อร้องให้ศาลมีคำสั่งดังกล่าว



รายการดังของนายอิยาสี เกี่ยวกับคดีอาชญากรรมรายการดังของนายอิยาสี เกี่ยวกับคดีอาชญากรรม

ตอนแรกศาลชั้นต้นปฏิเสธ แต่ต่อมาศาลอุทธรณ์มีคำสั่งในปี 2557 ให้ศาลแขวงเดลีตะวันออกไต่สวนนายอิลยาสีในข้อหาฆาตกรรม จึงนำไปสู่การพิสูจน์ศพด้วยวิธีนิติวิทยาศาสตร์และยืนยันว่าเหยื่อถูกฆ่า

หลังศาลอ่านคำพิพากษาให้จำคุกตลอดชีวิต นายอิลยาสีกล่าวเพียงว่าจะอุทธรณ์ต่อไป


รับชมวิดีโอได้ที่นี่
VVVV
VVV
VV
V


ที่มา : ข่าวสด


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์