สาวเร่ร่อน ถูกหนอนแมลงวันกินเนื้อเต็มศีรษะ!! (มีคลิป)

เมื่อวันที่ 30 พ.ย. เดอะซันนำเสนอเรื่องราวความเอื้ออาทรต่อเพื่อนมนุษย์ด้วยกัน เมื่อเจ้าหน้าที่อาสาสมัครจากองค์กรการกุศล "โกรข่าธรรม" ให้ความช่วยเหลือหญิงจรจัดริมถนน ในสภาพศีรษะถูกหนอนแมลงวันกัดกินเนื้อถึงชั้นกะโหลก โดยรักษาจนหายเป็นปกติ

สาวเร่ร่อน ถูกหนอนแมลงวันกินเนื้อเต็มศีรษะ!! (มีคลิป)

น.ส.ปรีติ เทวี อายุ 30 ปี นั่งร้องไห้อยู่ริมถนนในเมืองพารัตปุระ รัฐราชสถาน ทางตะวันตกของอินเดีย ถูกนำตัวส่งไปยังศูนย์พักพิงของโกรข่าธรรม โดยอาสาสมัครต้องคีบหนอนแมลงวันออกจากกะโหลกศีรษะ จากนั้นทำความสะอาดแผลเพื่อป้องกันการเกิดซ้ำอีก พร้อมดูแลรักษาพยาบาล ให้ข้าวกิน และซื้อเสื้อผ้าให้ด้วย เป็นเวลา 6 เดือน จนตอนนี้ น.ส.ปรีติมีอาการดีขึ้นและแผลหายสนิทแล้ว


เจ้าหน้าที่อาสามัครเปิดเผยว่า น.ส.ปรีติได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะ เนื่องจากถูกฝูงชนใกล้บ้านเกิดที่รัฐพิหาร ทางตะวันออกเฉียงเหนือของประเทศ รุมทุบตีทำร้ายจนเป็นแผล ทำให้ต้องหนีตายออกจากบ้านเป็นเวลา 6 เดือน และมุ่งหน้าไปยังรัฐราชสถาน โดยอาศัยอยู่ริมถนนนับตั้งแต่นั้นเป็นมา ทำให้บาดแผลติดเชื้อ และแมลงวันบินมาวางไข่ จนตัวอ่อนเติบโตและยั้วเยี้ยบนบาดแผลสกปรกและกัดกินเข้าไปถึงชั้นกะโหลก



สาวเร่ร่อน ถูกหนอนแมลงวันกินเนื้อเต็มศีรษะ!! (มีคลิป)

"อาสาสมัครองค์กร "โกรข่าธรรม" ทุกคนให้ความช่วยเหลือดิฉันเหมือนญาติพี่น้อง ความเมตตากรุณาของพวกเขาทำให้ดิฉันศรัทธาในความเป็นมนุษย์อีกครั้ง "ดิฉันรอความตายริมถนนอย่างช้าๆ หากนางฟ้าไม่มาเจอและรักษาให้ดิฉันกลับมาแข็งแรงอีกครั้ง ตอนนี้คงตายไปแล้วจริงๆ ดิฉันจะกลับบ้านเกิดและเริ่มชีวิตใหม่ค่ะ" นางปรีติกล่าว



สาวเร่ร่อน ถูกหนอนแมลงวันกินเนื้อเต็มศีรษะ!! (มีคลิป)

รับชมวิดีโอได้ที่นี่
VVVV
VVV
VV
V


ที่มา : ข่าวสด


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์