ฆาตกรรมสยอง! นร.หนุ่มแทงคอครูดับ ถ่ายเซลฟี่คู่ศพ ก่อนคว้าเลื่อยไฟฟ้าตัดคอ(คลิป)

วันที่ 1 พ.ย. สำนักข่าวแมชและเว็บไซต์ไลฟ์ของรัสเซียรายงานว่า พบคุณครูและนักเรียนถูกฆ่าอย่างโหดเหี้ยม ที่วิทยาลัยโปลีเทคนิค ทางตะวันออกของกรุงมอสโก ประเทศรัสเซีย ตำรวจได้รับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นห้องเรียน ชั้น 3 พบศพคุณครู ทราบชื่อว่า นายเซอร์เกย์ ดานีลอฟ อายุ 44 ปี สภาพบาดแผลถูกแทงเข้าที่ลำคอ นอนคว่ำจมกองเลือดอยู่ใกล้ประตูเข้าห้องเรียน พบมีดวางอยู่บนโต๊ะใกล้กับศพ

ส่วนศพนักเรียนชาย ทราบชื่อว่า นายอันเดรย์ เยเมเลียนนีคอฟ อายุ 18 ปี สภาพคอแหว่งแต่ไม่ขาดจากกัน ใกล้กับศพพบเลื่อยไฟฟ้าวางอยู่

 

รายงานระบุว่า คุณครูรายหนึ่งเป็นผู้พบศพนายเซอร์เกย์ในห้องเรียน จึงรีบ โทร.แจ้งตำรวจส่วนนายอันเดรย์ตอนแรกไม่มีใครสังเกตเลย เพราะศพนอนหงายจมกองเลือดอยู่ข้างโต๊ะนักเรียนอีกมุมห้องหนึ่ง ตำรวจสันนิษฐานในเบื้องต้นว่า คนร้ายฆ่านักเรียนและคุณครูและหลบหนีไป แต่ผู้เห็นเหตุการณ์ระบุว่าไม่ได้ยินเสียงใครร้องและไม่เห็นใครเดินออกมาจากห้องเรียน โดยหลังเกิดเหตุ ห้องเรียนและทางเดินที่มีศพถูกปิดกั้นไว้ และนักเรียนไม่ได้รับการปล่อยตัวออกมาจากห้องเรียนกันนานหลายชั่วโมง และไม่สามารถไปแม้กระทั่งห้องน้ำ

 

นายอันเดรย์ถ่ายภาพเซลฟี่กับนายเซอร์เกย์ในเพจโซเชี่ยลมีเดีย/ Андрей Емельянников/VK
เหตุสลดเกิดในช่วงพักเที่ยง เมื่อไม่มีคนอยู่ในห้องเรียนแล้ว นายอันเดรย์นั่งรอเพื่อเจอกับคุณครูเพียงลำพัง ใช้มีดแทงคุณครูเข้าที่ลำคอ ก่อนจะฆ่าตัวตายตาม โดยใช้เลื่อยไฟฟ้าตัดศีรษะตัวเอง ขณะที่สาเหตุสืบสวนในเบื้องต้นทราบว่า เมื่อ 2 สัปดาห์ก่อนเกิดเหตุ นายอันเดรย์ไม่มาเรียนหนังสือ ส่วนวันเกิดเหตุ นางอันเดรย์มาเรียนหนังสือ แต่ถูกนายเซอร์เกย์ขู่ว่าจะไล่ออก จึงเป็นปมความขัดแย้งกัน และถูกมีดแทงคอเสียชีวิต

นายอันเดรย์ถ่ายภาพเซลฟี่กับศพคุณครูจมกองเลือด/ Андрей Емельянников/VK
นอกจากนี้ ในเพจโซเชี่ยลมีเดียนายอันเดรย์ พบว่าโพสต์ภาพถ่ายเซลฟี่กับศพคุณครูจมกองเลือด และภาพถ่ายเซลฟี่คู่กับเลื่อยไฟฟ้าก่อนจะฆ่าตัวตาย เมื่อตรวจสอบในเพจโซเชี่ยลมีเดียพบว่า มีรายการคลิปเกมคอมพิวเตอร์ แบทเทิลฟิลด์ 4 ด้วย ล่าสุด เพจถูกบล็อกแล้ว

ทั้งนี้ นายเซอร์เกย์เป็นคุณครูสอนวิชาพื้นฐานความปลอดภัยในชีวิต มีภรรยาและลูก 2 คน นักเรียนหลายคนรักนายเซอร์เกย์เหมือนเป็นพ่อคนหนึ่ง เพราะคอยให้ความช่วยเหลือลูกศิษย์ จึงยังไม่ทราบอย่างแน่ชัดถึงแรงจูงใจที่นายอันเดรย์ฆ่านายเซอร์เกย์อย่างโหดเหี้ยม ซึ่งเป็นคุณครูประจำชั้นนายอันเดรย์เอง ขณะที่เพื่อนร่วมชั้นบอกว่า นายอันเดรย์เป็นคนเก็บตัว ไม่ชอบคุยกับคนอื่น แต่ก็บอกไม่ได้ว่า นายอันเดรย์จะสามารถทำเช่นนี้ได้ และเป็นคนเรียนดีด้วย

สำหรับสาเหตุที่แท้จริงที่นักเรียนฆ่าคุณครูยังไม่มีความชัดเจน จากการสืบสวนพบว่า อาจมีประเด็นการไม่สื่อสารหรือมีปัญหาในการเรียนของนายอันเดรย์ ขณะนี้ตำรวจพยายามเข้าถึงข้อมูลโทรศัพท์มือถือนายอันเดรย์เพื่อตรวจสอบข้อความสนทนาก่อนเกิดเหตุ

ส่วนข้อมูลเบื้องต้นของนายอันเดรย์เป็นนักเรียนโปลีเทคนิค ชั้นปี 3 พ่อแม่แยกกันอยู่มาหลายปีแล้ว และแม่เป็นคนเลี้ยงนายอันเดรย์ โดยบอกว่าลูกชายไม่เคยมีปัญหากับคุณครู ลูกชายเรียนดีและไม่เคยถูกร้องเรียน ส่วนใหญ่ใช้เวลากับคอมพิวเตอร์และชอบเล่นเกมส์มาก

 

ชมคลิปด้านล่าง
VVVV
VVV
VVV
V
V
V

 


ฆาตกรรมสยอง! นร.หนุ่มแทงคอครูดับ ถ่ายเซลฟี่คู่ศพ ก่อนคว้าเลื่อยไฟฟ้าตัดคอ(คลิป)




ฆาตกรรมสยอง! นร.หนุ่มแทงคอครูดับ ถ่ายเซลฟี่คู่ศพ ก่อนคว้าเลื่อยไฟฟ้าตัดคอ(คลิป)


ฆาตกรรมสยอง! นร.หนุ่มแทงคอครูดับ ถ่ายเซลฟี่คู่ศพ ก่อนคว้าเลื่อยไฟฟ้าตัดคอ(คลิป)

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์