เหี้ยม! หนุ่มหื่น วัย 15 บุกข่มขืนยาย 84 ไม่พอ ยังขโมยของ แถมบังคับให้อาบน้ำ!

เหี้ยม! หนุ่มหื่น วัย 15 บุกข่มขืนยาย 84 ไม่พอ ยังขโมยของ แถมบังคับให้อาบน้ำ!

เว็บไซต์ข่าวอังกฤษ "ดิ อินดีเพนเดนต์"รายงานจากเมืองเพิร์ธ ประเทศออสเตรเลีย เมื่อวันที่ 16 ต.ค.ว่า วัยรุ่นชายวัย 15 ปีที่ไม่ได้รับการเปิดเผยชื่อ ก่อเหตุบุกรุกเข้ามาในบ้านหญิงชราวัย 84 ปี ที่ตั้งอยู่ในย่านไวกีกี เมืองเพิร์ธของออสเตรเลีย เพื่อปล้นทรัพย์และข่มขืนเธอ

ขณะเกิดเหตุเหยื่อกำลังหลับอยู่ในบ้าน ก่อนที่คนร้ายจะทุบกระจกเข้ามา จากนั้นจึงจับเหยื่อกดลงแล้วข่มขืนเธอทันที เขาบังคับให้เหยื่อไปอาบน้ำเพื่อชำระล้างคราบดีเอ็นเอที่มากับอสุจิของเขา เพื่อป้องกันตำรวจตามจับกุมตัว หากสามารถตามรอยดีเอ็นเอมาถึงตัวเขาได้


จากนั้นจึงเริ่มขโมยทรัพย์สินภายในบ้าน หญิงชราคนดังกล่าว ซึ่งอาศัยอยู่ภายในบ้านตามลำพัง ได้รับบาดเจ็บทั้งทางร่างกายและจิตใจ

อย่างไรก็ตาม เธอเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาลหนึ่งคืน ก่อนจะออกมารักษาตัวที่บ้าน ทั้งนี้ ตำรวจสามารถตามจับกุมตัววัยรุ่นชายที่ก่อเหตุได้หลังจากที่เขาทิ้งร่องรอยดีเอ็นเอไว้บริเวณส่วนอื่นของบ้าน


พลตำรวจ รูลาน คารร์ เจ้าหน้าที่ตำรวจอาวุโส กล่าวเตือนคนชราที่อาศัยอยู่ในบ้านตามลำพัง ให้ระวังตัวมากขึ้นเพราะไม่ใช่ว่าอายุมากขึ้นแล้วจะปลอดภัยจากอาชญากรรมประเภทนี้ แต่คุณยายที่ตกเป็นเหยื่อในครั้งนี้ เธอกำลังอาการดีขึ้น และทางเจ้าหน้าที่ก็กำลังสอบสวนคดีเพื่อให้ความยุติธรรมแก่เธอและครอบครัว..

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์