ได้หรอ?? สาวขับรถชนเสาไฟ ทิ้งลูกไว้ข้างทาง พาหมาส่งรพ (คลิป)

ได้หรอ?? สาวขับรถชนเสาไฟ ทิ้งลูกไว้ข้างทาง พาหมาส่งรพ (คลิป)

เว็บไซต์ข่าวไต้หวัน "UDN.com"รายงานจากเขตเกาสงของไต้หวัน เมื่อวันที่ 7ต.ค.ว่า สื่อไต้หวันเผยแพร่คลิปคุณแม่ชาวไต้หวันนามสกุล "หลิน"รายหนึ่งวัย 32 ปี ไม่ชินเส้นทาง ขับรถชนเสาไฟข้างทางในเขตเกาสง ทางตะวันตกเฉียงใต้ของไต้หวัน ในเวลาเช้าตรู่ราว 04.00น.(ตามเวลาท้องถิ่น)

ได้หรอ?? สาวขับรถชนเสาไฟ ทิ้งลูกไว้ข้างทาง พาหมาส่งรพ (คลิป)

ทั้งนี้ สาวรายนี้มีภูมิลำเนาอยู่ในเมืองไท่จง ทางตะวันตกของไต้หวัน เดินทางขับรถมาเที่ยว แต่ไม่ชินเส้นทาง จึงทำให้รถพุ่งเข้าชนกับเสาไฟในเขตดังกล่าว ตัวเธอเองสามารถออกจากตัวรถที่เสียหายได้ และสามารถนำที่นั่งเด็กซึ่งมีลูกชายวัย 5 เดือนของเธออยู่ด้านในออกมาได้ เธอวางที่นั่งเด็กลง จากนั้นจึงไปช่วยนางสาว "หลู่"เพื่อนที่นั่งมาด้วยกันซึ่งได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยออกจากตัวรถ จากนั้นนางหลินจึงย้ายที่นั่งเด็ก โดยยกขึ้นอีกครั้งเป็นเหตุให้ลูกชายที่อยู่ด้านในร่วงลงมากระแทกกับพื้นอย่างแรง ต่อมาเธอก็พาสุนัขไปโรงพยาบาล

โดยทิ้งลูกชายและนางหลู่ไว้กับซากรถ โทรศัพท์ให้เจ้าหน้าที่มาช่วยพวกเขา เมื่อเจ้าหน้าที่มาถึงก็ไม่พบ นางหลินแล้ว พบแต่นางสาวหลู่ที่นั่งมาด้วยแทนโดย หลู่ กล่าวว่า นางหลินไปโรงพยาบาลกับสุนัขพุดเดิ้ลแล้ว เพราะเจ็บหน้าอกที่ถูกถุงลมนิรภัยกระแทก ก่อนไป ได้ขอร้องให้เพื่อนช่วยเฝ้าลูกชายไว้จนกว่าเจ้าหน้าที่จะมาช่วย และเหตุที่เธอเอาแต่สุนัขไปโรงพยาบาลเพราะกลัวว่า หากเจ้าหน้าที่มาแล้วจะละเลยไม่ช่วยสุนัขที่รักเหล่านี้ ทั้งนี้ เด็กชายวัยห้าเดือนได้รับบาดเจ็บมีอาการเลือดออกในสมอง จากการหล่นกระแทกกับพื้น ตำรวจกำลังตรวจสอบเหตุการณ์ดังกล่าวอย่างใกล้ชิด..


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์