ทรัมป์ไปลาสเวกัสเยี่ยมผู้รอดชีวิตจากเหตุกราดยิง

ทรัมป์ไปลาสเวกัสเยี่ยมผู้รอดชีวิตจากเหตุกราดยิง


ประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์แห่งสหรัฐฯ และภรรยา เดินทางไปลาสเวกัส เพื่อเยี่ยมเหยื่อผู้รอดชีวิต เพื่อแสดงความเสียใจต่อครอบครัวของผู้เสียชีวิต จากเหตุกราดยิงสังหารหมู่งานคอนเสิร์ต

ประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ ทวิตข้อความระบุว่า เขาและภรรยาจะเดินทางไปยังลาสเวกัสในวันนี้ เพื่อแสดงความเสียใจต่อครอบครัวของผู้เสียชีวิตในเหตุการณ์กราดยิงในคืนวันอาทิตย์ที่ทำให้มีผู้เสียชีวิต และบาดเจ็บจำนวนมาก

ข้อความในทวิตเตอร์ระบุ "ผมกำลังจะลงจากเครื่องบินในไม่ช้า เพื่อแสดงความเสียใจพร้อมกับเมลาเนีย ภรรยา โดยทุกคนยังคงอยู่ในความระลึก และคำสวดภาวนาของเรา"

ด้าน โจเซฟ ลอมบาร์โด นายอำเภอเขตคลาร์ก เคาน์ตี ให้การต้อนรับประธานาธิบดีและเมลาเนีย ทรัมป์ สุภาพสตรีหมายเลข 1 หลังจากเครื่องลงจอด จากนั้นก็เดินทางต่อไปยังโรงพยาบาลท้องถิ่น เพื่อเยี่ยมผู้ได้รับบาดเจ็บและครอบครัว

ทรัมป์ บอกกับพวกผู้สื่อข่าวที่ทำเนียบขาวก่อนออกเดินทางว่า "เราจะไปคารวะและเยี่ยมตำรวจที่ทำงานได้อย่างยอดเยี่ยม" ประธานาธิบดีสหรัฐฯกล่าว "โดยส่วนตัวแล้ว มันเป็นวันที่น่าเศร้าอย่างยิ่งสำหรับผม"

ทั้งนี้ มีผู้เสียชีวิต 59 ราย และบาดเจ็บกว่า 500 ราย หลังมือปืนรายหนึ่งได้ก่อเหตุกราดยิงในงานคอนเสิร์ต Route 91 Harvest ใกล้กับโรงแรมมัณฑะเลย์ เบย์ ที่เมืองลาสเวกัสของสหรัฐ ซึ่งนับเป็นการก่อเหตุกราดยิงที่มีจำนวนผู้เสียชีวิตมากที่สุดในประวัติศาสตร์สหรัฐ

Cr::: INNNEWS.CO.TH


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์