เทรนด์ใหม่ของคนโสด! ไม่มีแฟนก็แต่งได้

เทรนด์ใหม่ของคนโสด! ไม่มีแฟนก็แต่งได้


วันที่ 27 ก.ย. บีบีซีเปิดเรื่องราวของหญิงสาวชาวอิตาลีวัย 40 ปี คนหนึ่ง ตัดสินใจแต่งงานกับตัวเอง มีแขกเหรื่อร่วมพิธีแต่งงานจำนวนมาก

น.ส.ลอร่า เมซี เทรนเนอร์ฟิตเนส ชาวอิตาลี จัดพิธีแต่งงานกับตัวเอง โดยเธอสวมชุดเจ้าสาวสีขาวเหมือนเจ้าสาวทั่วไป มีการตัดเค้กแต่งงาน 3 ชั้น มีเพื่อนเจ้าสาวและแขกร่วมงานอีก 70 คน โดย น.ส.เมซี เผยว่า ความคิดที่จะแต่งงานกับตัวเองเกิดขึ้นประมาณ 2 ปีก่อน ตอนที่เธอจบความสัมพันธ์ 12 ปี กับคนๆ หนึ่ง

"ฉันบอกกับเพื่อนๆ และครอบครัวว่า ถ้าฉันยังไม่เจอคู่ชีวิตตอนอายุครบ 40 ปี ฉันจะแต่งงานกับตัวเอง ถ้าวันหนึ่งฉันเจอผู้ชายที่ฉันจะวางแผนอนาคตได้ ฉันก็จะมีความสุข แต่ความสุขของฉันไม่ได้ขึ้นอยู่กับผู้ชายคนนั้นหรอกนะ" น.สลอร่า เปิดเผยกับสื่อท้องถิ่น

รายงานระบุว่า เรื่องราวของ น.ส.เมซี เป็นส่วนหนึ่งของเทรนด์ที่กำลังเติบโต คือการแต่งงานกับตัวเอง ที่เรียกว่า โซโลเกมี (Sologamy) ในหลายประเทศทั่วโลก อย่างไรก็ตามไม่ใช่ทุกคนที่เห็นภาพการแต่งงานกับตัวเองของเธอจะเห็นด้วยและร่วมยินดีไปทั้งหมด ชาวเน็ตหลายคนแสดงความคิดเห็นในทางตรงข้าม หลายคนบอกว่าเป็นเรื่องที่น่าเศร้า หรือมองว่า คนที่แต่งงานกับตัวเองคือคนบ้า


เทรนด์ใหม่ของคนโสด! ไม่มีแฟนก็แต่งได้


เทรนด์ใหม่ของคนโสด! ไม่มีแฟนก็แต่งได้


เทรนด์ใหม่ของคนโสด! ไม่มีแฟนก็แต่งได้

cr;;;;khaosod.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : 5555
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 183.89.197.86

183.89.197.86,,mx-ll-183.89.197-86.dynamic.3bb.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
แลดูว่าง


[ วันพฤหัสบดี ที่ 28 กันยายน 2560 เวลา 08:41 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์