รอฟังข่าวดี! “เจ้าชายแฮร์รี” และ “เมแกน แมร์เคิล” ออกสื่อคู่กันครั้งแรก!

รอฟังข่าวดี! “เจ้าชายแฮร์รี” และ “เมแกน แมร์เคิล” ออกสื่อคู่กันครั้งแรก!

สำหรับเจ้าชายขวัญใจมหาชนอย่าง "เจ้าชายแฮร์รี" แห่งราชวงศ์อังกฤษ เชื่อว่าหลายคนน่าจะจับตามองว่าใครจะคู่ควรได้เป็นเจ้าหญิงตัวจริงของพระองค์ ซึ่งเมื่อ 2 ปีที่แล้ว พระองค์เองก็ทรงเคยตรัสว่าต้องการใครสักคนมาอยู่เคียงข้างเพื่อแบ่งเบาความกดดันในฐานะเชื้อพระวงศ์ และก็ดูเหมือนว่าคำขอของพระองค์จะเป็นจริง เมื่อมีข่าวว่าทรงคบหากับนักแสดงสาวชาวอเมริกัน "เมแกน แมร์เคิล" แต่ก็ยังไม่มีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการเสียที

ทว่าล่าสุด เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ในมหกรรมกีฬา Invictus Games ที่เมืองโตรอนโต ประเทศแคนาดา เจ้าชายแฮร์รีได้เสด็จไปทรงร่วมงาน พร้อมกับเมแกน แมร์เคิล ซึ่งถือว่าเป็นการปรากฏตัวด้วยกันต่อหน้าสาธารณชนครั้งแรกของคู่รักคนดังคู่นี้

ก่อนเริ่มการแข่งขันวีลแชร์เทนนิส แมร์เคิลเดินทางมาถึงสนามเทนนิสในชุดเสื้อเชิ้ตหลวมของ Misha Nonoo กับกางเกงยีนส์เข่าขาด และรองเท้าส้นเตี้ยของ Sarah Flint พร้อมกระเป๋าถือใบใหญ่ ก่อนที่เจ้าชายจะเสด็จตามมา เรียกเสียงฮือฮาของผู้เข้าชมกีฬาเป็นอย่างมาก ด้วยพระอิริยาบถที่ดูสบายของเจ้าชายแฮร์รี และกิริยาของทั้งคู่ที่จูงมือและหยอกล้อกันเหมือนคู่รักทั่วไป โดยเจ้าชายทรงพาแมร์เคิลไปยังที่นั่ง และทรงอธิบายกติกาของวีลแชร์เทนนิสว่ามีความแตกต่างจากเทนนิสทั่วไป ขณะที่กำลังชมการแข่งขันด้วย นอกจากนี้ แมร์เคิลยังได้รับเสียงชื่นชมจากบุคลิกที่เป็นธรรมชาติและทำให้คนรอบตัวรู้สึกผ่อนคลาย

อย่างไรก็ตาม ในพิธีเปิดกีฬาคืนวันอาทิตย์ แหล่งข่าวระบุว่านักแสดงสาวได้มาปรากฏตัวในงาน แต่นั่งแยกจากเจ้าชาย และได้รับการดูแลจากเจ้าหน้าที่ของสำนักพระราชวังเคนซิงตัน ก่อนที่จะหลบออกจากงานไปอย่างระมัดระวังก่อนที่จะจบพิธี และปรากฏตัวพร้อมเจ้าชายแฮร์รีอย่างไม่คาดฝันในการแข่งขันเทนนิสดังกล่าว

ก่อนหน้านี้ แมร์เคิลใช้เวลากว่า 1 ปีในการต่อสู้เพื่อความเป็นส่วนตัวของเธอและเจ้าชาย และตัดสินใจให้สัมภาษณ์กับ Vanity Fair ว่า "เราเป็นแค่คนสองคนที่มีความสุขและรักกัน" แต่การเปิดตัวแมร์เคิลต่อสาธารณชนครั้งนี้ ก็ถือเป็นการวางแผนที่แยบยลในการแนะนำตัวแมร์เคิลในฐานะส่วนหนึ่งของราชวงศ์ และเป็นที่แน่ชัดแล้วว่าจะมีการประกาศหมั้นในเร็วๆ นี้อย่างแน่นอน

 


รอฟังข่าวดี! “เจ้าชายแฮร์รี” และ “เมแกน แมร์เคิล” ออกสื่อคู่กันครั้งแรก!


รอฟังข่าวดี! “เจ้าชายแฮร์รี” และ “เมแกน แมร์เคิล” ออกสื่อคู่กันครั้งแรก!


ข้อมูล : The Telegraph
ภาพ : Gettyimages

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์