ระทึก!! คนร้ายสวมหน้ากากบุกกราดยิงที่โบสถ์รัฐเทนเนสซี ตาย1 เจ็บ6

ระทึก!! คนร้ายสวมหน้ากากบุกกราดยิงที่โบสถ์รัฐเทนเนสซี ตาย1 เจ็บ6

เกิดเหตุคนร้ายสวมหน้ากากบุกกราดยิงที่โบสถ์แห่งหนึ่งในรัฐเทนเนสซี เมื่อวันอาทิตย์ ทำให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย และมีผู้บาดเจ็บอีก 6 คน แต่คนร้ายถูกพลเมือง

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 กันยายน เกิดเหตุมือปืนสวมหน้ากากบุกเข้าไปกราดยิงภายในโบสถ์แห่งหนึ่งที่เมืองแอนติออก รัฐเทนเนสซี สหรัฐอเมริกา เป็นเหตุให้มีผู้หญิงเสียชีวิต 1 ราย และมีผู้ได้รับบาดเจ็บถูกยิง 6 คนและถูกทำร้ายอีก 1 คน ก่อนที่คนร้ายรายนี้จะถูกตำรวจจับกุมตัว


ตามการสืบสวนของตำรวจ ผู้ต้องสงสัยคือนาย เอมมานูเอล คิเดกา แซมสัน ผู้อพยพมาจากประเทศซูดานเมื่อ 2 ทศวรรษก่อน โดยในวันเกิดเหตุ เขาขับรถอเนกประสงค์สีฟ้าไปยังโบสถ์คริสต์ ‘บูร์เนตต์' พร้อมปืน 2 กระบอกและสวมหน้ากากสกี เมื่อเดินทางมาถึงเขาเปิดฉากยิงนาง เมลานี สมิธ อายุ 39 ปีที่ลานจอดรถทันที ทำให้เธอเสียชีวิตในเวลาต่อมา

จากนั้นนายแซมสันก็บุกเข้าไปในโบสถ์จากประตูด้านหลัง และกราดยิงผู้คนในโบสถ์ซึ่งขณะนั้นมีประมาณ 50 คน ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 6 คน จากนั้นพนักงานในโบสถ์คนหนึ่งชื่อ โรเบิร์ต เองเกิล อายุ 22 ปี เข้าไปเผชิญหน้ากับมือปืนและต่อสู้กันจนเขาโดนตบด้วยปืนได้รับบาดเจ็บ ขณะที่คนร้ายทำปืนลั่นใส่ตัวเองบาดเจ็บเช่นกัน นายเองเกิลจึงรีบวิ่งไปที่รถของตัวเองเพื่อหยิบปืนซึ่งเขามีใบอนุญาตครอบครองตามกฎหมาย แล้วกลับเข้าไปในโบสถ์ เพื่อคุมตัวคนร้ายจนกระทั่งตำรวจเดินทางมาถึง

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์