สะพรึงหนัก!! ชายหอบแขน-ขามนุษย์ เข้ามอบตัวกับตำรวจ บอกเบื่อที่จะกินเนื้อคนแล้ว??

สะพรึงหนัก!! ชายหอบแขน-ขามนุษย์ เข้ามอบตัวกับตำรวจ บอกเบื่อที่จะกินเนื้อคนแล้ว??

วันที่ 21 สิงหาคม 2560 เว็บไซต์มิเรอร์ รายงานว่า เกิดคดีสุดสะเทือนขวัญขึ้นในประเทศแอฟริกาใต้ ภายหลังจากที่ชายรายหนึ่งเดินเข้ามามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจในเมืองเอสต์คอร์ต พร้อมนำชิ้นส่วนแขนและขาของมนุษย์มาให้เป็นหลักฐาน โดยอ้างเหตุผลที่ชวนให้ขนลุกอย่างหนักคือ "ผมเบื่อที่จะกินเนื้อคนแล้ว"

ด้าน เธมบีกา เม็บฮีบี โฆษกตำรวจ เผยว่า คดีดังกล่าวได้รับการเปิดเผยเมื่อผู้ต้องสงสัยรายนี้เดินเข้ามาหาตำรวจเมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา (18 สิงหาคม) ในระหว่างที่เขาถูกสอบปากคำ ผู้ต้องสงสัยรายนี้ก็ยื่นชิ้นส่วนขาและแขนของมนุษย์ให้เจ้าหน้าที่ จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ทำการสืบสวนต่อจนติดตามจับผู้ต้องสงสัยอีก 2 ราย ได้ในบ้านที่เมืองเอสต์คอร์ต โดยบ้านหลังดังกล่าวอบอวลไปด้วยกลิ่นเหม็น และมีชิ้นส่วนศพมนุษย์อยู่ในนั้น

นอกจากนี้ยังขยายผลจนจับกุมผู้ต้องสงสัยรายที่ 4 ได้ในเมืองอื่น ซึ่งเจ้าหน้าที่ยังพบชิ้นส่วนศพอื่น ๆ เพิ่มเติมที่นั่น

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่พบว่าผู้ต้องสงสัยรายที่ 1-3 ได้ร่วมกันข่มขืนเหยื่อเพศหญิงรายหนึ่ง ก่อนที่จะฆ่าหั่นศพเธอ แล้วนำเนื้อของเธอมากิน โดยยังแบ่งเนื้อบางส่วนของเธอให้ผู้ต้องสงสัยรายที่ 4 ที่อยู่ต่างเมืองได้กินด้วย อย่างไรก็ตามทางตำรวจเชื่อว่าเหยื่อไม่น่าจะมีเพียงแค่รายเดียว และพวกเขาน่าจะพบชิ้นส่วนศพของคนอื่น ๆ เพิ่มเติม เนื่องจากเจ้าหน้าที่ได้พบหม้อใบหนึ่งที่มีใบหูของมนุษย์ถึง 8 ข้าง ภายในบ้านของผู้ต้องสงสัย
ด้าน ชาร์เมน สตรูวิก โฆษกตำรวจอีกราย เผยว่า ผู้ต้องสงสัยรายที่ 1-3 จะต้องเผชิญข้อหาฆาตกรรม กับครอบครองชิ้นส่วนและเนื้อเยื่อมนุษย์ ส่วนผู้ต้องสงสัยรายที่ 4 จะเผชิญข้อหาครอบครองชิ้นส่วนและเนื้อเยื่อมนุษย์ โดยทั้ง 4 คนได้ปรากฏตัวในศาลครั้งแรกแล้วในวันจันทร์ที่ 21 สิงหาคม และมีกำหนดขึ้นศาลอีกครั้งในสัปดาห์หน้า

ที่มา  estcourtnews.co.za,kapook

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์