เลขาส่วนตัวเจ้าหญิงไดอานาเผย เจ้าหญิงไม่เคยสัมพันธ์รักกับ โดดี ฟาเยด ทายาทห้างดัง

เลขาส่วนตัวเจ้าหญิงไดอานาเผย เจ้าหญิงไม่เคยสัมพันธ์รักกับ โดดี ฟาเยด ทายาทห้างดัง

เว็บยาฮู อ้าง ไมเคิล กิบบินส์ อดีตเลขานุการส่วนตัวเจ้าหญิงไดอานา ซึ่งเคยทำงานรับใช้เจ้าหญิงไดอานาราว 1 ปีเปิดเผยกับหนังสือเดอะ ซัน แทบลอยด์ดังของอังกฤษว่า เจ้าหญิงไดอานาไม่เคยรักกับ นายโดดี ฟาเยด บุตรชายอดีตเจ้าของห้างดังแฮร์รอดส์ของอังกฤษ ซึ่งเป็นผู้ชายที่เจ้าหญิงไดอานาตกมีข่าวสัมพันธ์รักด้วย ก่อนเจ้าหญิงไดอานา จะสิ้นพระชนม์จากอุบัติเหตุทางรถยนตร์ที่กรุงปารีส ฝรั่งเศส ในรถยนต์ที่นั่งไปกับนายโดดี ซึ่งเสียชีวิตในอุบัติเหตุครั้งนี้ด้วยเมื่อวันที่ 31 สิงหาคม ปี 2540

ไมเคิล กล่าวว่า ความสัมพันธ์ชื่นมื่นช่วงหยุดพักผ่อนซัมเมอร์ ไม่มีวันที่จะลงเอยด้วยการแต่งงาน " พูดตรงๆด้วยความสัตย์จริง ผมคิดว่าเจ้าหญิงแค่รู้สึกว่าได้ไปเที่ยวพักผ่อนช่วงฤดูร้อน เมื่อซัมเมอร์ผ่านไป ทุกอย่างก็จบ"


(เครดิตภาพจาก CBS News)(เครดิตภาพจาก CBS News)

ในข่าวของเว็บยาฮู เล่าว่า เจ้าหญิงไดอานาทรงพบกับ โดดี บุตรชายนายโมฮัมเหม็ด อัล-ฟาเยด มหาเศรษฐีอดีตเจ้าของห้างแฮร์รอดส์ ในกรุงลอนดอน อังกฤษ ระหว่างมีโอกาสถ่ายรูปร่วมกันในงานหนึ่งเมื่อปี 2529 ขณะที่เจ้าหญิงไดอานา ยังทรงไม่ได้แยกทางกับเจ้าฟ้าชายชาร์ลส์

แต่หลังจากทรงหย่ากับเจ้าฟ้าชายชาร์ลส์แล้ว นายโมฮัมเหม็ด อัล-ฟาเยด พ่อของนายโดดี ได้ทูลชวนเจ้าหญิงไดอานาไปนั่งเรือยอร์ชเที่ยวพักผ่อนกับครอบครัวของเขาเมื่อช่วงซัมเมอร์ ปี 2540 โดยเจ้าหญิงทรงใช้เวลาล่องเรือเที่ยวพักผ่อนทางใต้ของฝรั่งเศส กับ เจ้าชายวิลเลียม และเจ้าชายแฮร์รี พระโอรสก่อนจะเดินทางกลับไปขึ้นเรือยอร์ชของนายโมฮัมเหม็ด เมื่อเดือนสิงหาคม โดยไม่มีพระโอรสทั้งสองพระองค์ติดตามไปด้วย หลังจากนั้น ทรงขึ้นเครื่องบินกลับปารีส และประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ เมื่อวันที่ 31 สิงหาคม ปี 2540

ถึงแม้จะมีข่าวลือว่า เจ้าหญิงไดอานา และ นายโดดี ไปเดินหาซื้อแหวนหมั้นกันที่มอนติ คาร์โล แต่อดีตเลขาส่วนตัวของเจ้าหญิงไดอานาก็ย้ำว่า ไม่มีโอกาสที่ทั้งสองจะได้แต่งงานกัน


เลขาส่วนตัวเจ้าหญิงไดอานาเผย เจ้าหญิงไม่เคยสัมพันธ์รักกับ โดดี ฟาเยด ทายาทห้างดัง


cr.matichon

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์