ตกใจภาพถ่ายทำประวัติผู้ต้องหาเมาขับ หญิงตาถลน!

ตกใจภาพถ่ายทำประวัติผู้ต้องหาเมาขับ หญิงตาถลน!

เมื่อวันที่ 18 ส.ค. ซีบีเอส12 รายงานว่า มีหญิงชาวฟลอริดา สหรัฐอเมริกา โดนจับโทษเมาแล้วขับ และใช้ความรุนแรงกับเด็ก วัย 3 ขวบฐานให้นั่งอยู่เบาะด้านหลังโดยที่ไม่มีการรัดเข็มขัดหรือให้เด็กนั่งในบนที่นั่งสำหรับเด็กบนรถ ขณะที่ตนเองขับรถด้วยความหวาดเสียวอันเนื่องมาจากพิษสุรา

เดลีเมล์รายงานว่า ข่าวดังกล่าวนี้สะดุดตาผู้คนจำนวนมาก เนื่องจากภาพถ่ายบันทึกประวัติคดีที่สำนักงานอำเภอปาล์มบีช ผู้ต้องหาหญิง เบรนดี เลอร์มา อายุ 31 ปี ทำตาถลนใส่กล้องจนน่าตกใจ


ตกใจภาพถ่ายทำประวัติผู้ต้องหาเมาขับ หญิงตาถลน!

สำหรับคดีดังกล่าว มีพลเมืองดี ชื่อนายฮวน มาร์ติเนซ แจ้งกับพนักงานสืบสวนที่สำนักงานนายอำเภอปาล์มบีช ในฟลอริดา ว่าพบเห็นรถยนต์เซฟโรเลต มาลิบูสีทองของสตรีรายหนึ่งขับส่ายไปสายมาบนถนนเส้นหนึ่ง และเกือบชนรถยนต์ถึง 4 คัน หญิงผู้ขับรถคันดังกล่าวมีอาการคล้ายมึนเมาหรือเสพอะไรบางอย่างมา อีกทั้งยังเห็นเด็กเล็กอยู่ที่เบาะด้านหลังอีกด้วย

ตกใจภาพถ่ายทำประวัติผู้ต้องหาเมาขับ หญิงตาถลน!

หลังจากนั้น เจ้าหน้าที่เข้าจับกุมน.ส.เลอร์มา วัย 31 ปีที่อยู่ในอาการมึนเมาพูดจาไม่รู้เรื่อง และหาใบขับขี่ไม่พบ ทั้งๆ ที่เจ้าหน้าที่เห็นใบขับขี่ของสตรีผู้นี้อย่างชัดเจนในรถคันดังกล่าว นอกจากนี้ยังพบเด็กวัย 3 ขวบยืนอยู่ที่เบาะหลังของรถอีกด้วย

จากนั้นเจ้าหน้าที่ที่บังคับคดีเรื่องเมาและขับเข้าถึงพื้นที่พร้อมกับใน น.ส.เลอร์มาเป่าเครื่องวัดแอลกอฮอล์ ซึ่งพบว่าปริมาณแอลกอฮอล์ในเลือดถูกถึง .200. และ .187. จากการเป่าสองครั้ง ซึ่งเกินกว่ากฎหมายรัฐฟลอริดากำหนดไว้ที่ 0.08.

น.ส.เลอร์มายอมรับว่า ดื่มวิสกี้สองแก้วพร้อมกับยาพาราเซตามอล และยานอนหลับอย่างละเม็ด จึงทำให้มีสภาพเป็นอย่างที่เห็นในรูปทำประวัติ


ที่มา khaosod

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์