รูปไม่ตรงปก! หนุ่มตกหลุมรักสาวผ่านเฟซบุ๊ก ถูกหลอกเงินนาน 2 ปี ก่อนรู้ความจริง!

รูปไม่ตรงปก! หนุ่มตกหลุมรักสาวผ่านเฟซบุ๊ก ถูกหลอกเงินนาน 2 ปี ก่อนรู้ความจริง!

เมื่อวันที่ 3 ส.ค. เว็บไซต์บิลด์รายงานว่าหนุ่มชาวเยอรมันถูกสาวหลอกให้โอนเงินกว่า 600 ยูโร หรือราวสองหมื่นกว่าบาท หลังตกหลุมรักผ่านโลกออนไลน์

นายโมฮัมเหม็ด วัย 37 ปี เตะตาสาวหน้าตาดีในเฟซบุ๊กที่ชื่อว่าเมลิสซา ด้วยรูปโปรไฟล์ที่เป็นสาวหุ่นสวย ผมบลอนด์ยาว จึงเข้าไปพูดคุยด้วยนาน 2 ปี ในระยะเวลาดังกล่าวเมลิสซาก็ได้เอ่ยปากขอให้หนุ่มผู้นี้โอนเงินให้ตลอด รวมแล้วเกือบกว่า 2,100 ยูโร หรือราว 84,000 บาท

กระทั่งล่าสุด เมื่อขอเงินอีกจำนวน 610 ยูโร หรือราว 24,000 บาท อ้างว่าหากไม่มีเงินดังกล่าวจะลำบากแน่ ชายหนุ่มจึงตกลง พร้อมกับออกไปพบกับสตรีที่หญิงสาวบอกกล่าวว่า เป็นน้องสาว ชื่อว่าน.ส.บูร์กู อายุ 32 ปีเพื่อเอาเงินให้


ครั้งนี้เป็นจังหวะที่หนุ่มผู้นี้เริ่มเฉลียวใจ เพราะเห็นหน้าน.ส.บูร์กูแล้ว ต่างกับหญิงที่ตนหลงรักมาก เหมือนไม่ใช่พี่น้องกัน จึงเริ่มค้นหาตัวตนที่แท้จริงของเมลิสซา จนพบตัวจริงในที่สุด เป็นหญิงสาวชื่อ ซิเนม อายุ 25 ปี ผมหยิกดำยาว หุ่นอวบ ไม่เหมือนในรูป

นับจากนั้นนายโมฮัมเหม็ดจึงแจ้งตำรวจดำเนินคดีหญิงสาว น.ส.ซิเนมให้การต่อศาลว่ารู้จักกับผู้หญิงในรูปชื่อเมลิสซ่าจริง แต่อ้างว่าติดต่อไม่ได้อีกต่อไปแล้ว

คำให้การดังกล่าวฟังไม่ขึ้น ศาลตัดสินลงโทษซิเนมโดยคุมประพฤติเป็นเวลา 1 ปี และทำงานต้องทำงานเพื่อสังคมเป็นเวลา 150 ชั่วโมง ขณะที่น้องสาวของซิเนม ผู้สมรู้ร่วมคิดถูกคุมประพฤติ 8 เดือน และต้องทำงานเพื่อสังคมเป็นเวลา 80 ชั่วโมง


รูปไม่ตรงปก! หนุ่มตกหลุมรักสาวผ่านเฟซบุ๊ก ถูกหลอกเงินนาน 2 ปี ก่อนรู้ความจริง!


ที่มา khaosod

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์