ผู้ดีแฉ มีเทปลับเสียงเจ้าหญิงไดอานา เผยชีวิตคู่ไร้สุข

ผู้ดีแฉ มีเทปลับเสียงเจ้าหญิงไดอานา เผยชีวิตคู่ไร้สุข

สถานีโทรทัศน์ช่อง 4 ในอังกฤษ เตรียมเผยแพร่เทปบันทึกเสียงเจ้าหญิงไดอานาที่ทรงเปิดเผยเกี่ยวกับความสัมพันธ์กับเจ้าฟ้าชายชาร์ลส์ จนเรื่องนี้ กลายเป็นประเด็นถกเถียงอย่างกว้างขวาง เพราะจะยิ่งเป็นการทำร้ายเจ้าชายวิลเลียมและเจ้าชายแฮร์รี่

เมื่อ 2 ส.ค.60 เว็บไซต์มิร์เรอร์ รายงานถึงเรื่องที่กำลังเป็นประเด็นถกเถียงวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างมากในอังกฤษว่า มีความเหมาะสมหรือไม่ เนื่องจากสุดสัปดาห์ที่จะถึงนี้ สถานีโทรทัศน์ช่อง 4 เตรียมจะออกอากาศเผยแพร่เทปลับสุดเอ็กซ์คลูซีฟ เป็นเสียงสนทนาของเจ้าหญิงไดอานา ผู้ล่วงลับ ที่เคยได้ทรงสนทนาเปิดเผยเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของพระองค์กับเจ้าฟ้าชายชาร์ลส์ ในชีวิตสมรสที่ไม่มีความสุข เนื่องจากเจ้าฟ้าชายชาร์ลส์ ทรงคบหากับนางคามิลลา ปาร์กเกอร์ โบล์วส์

เทปลับ ดังกล่าวนี้ เจ้าหญิงไดอานาได้ทรงเปิดเผยกับนายปีเตอร์ เซ็ตทีเล็น อดีตครูสอนการใช้เสียง และได้มีการบันทึกเทปอัดเสียงไว้ โดยเจ้าหญิงไดอานาได้ทรงเปิดเผยเรื่องราวในชีวิตสมรสของพระองค์ ที่ทำให้คนฟังต้องตกตะลึงอย่างมาก เพราะได้ทรงเผยว่าพระองค์ได้ทรง ‘หลับนอน' กับเจ้าฟ้าชายชาร์ลส์ พระสวามี เพียงแค่หนึ่งครั้งใน 3 สัปดาห์ ก่อนที่ต่อมา พระองค์และเจ้าฟ้าชายชาร์ลส์ จะไม่ได้ทรงหลับนอนด้วยกันอีกเลย หลังจากเจ้าหญิงไดอานาทรงมีพระประสูติกาลเจ้าชายแฮร์รี่ พระโอรสองค์ที่ 2 และในขณะนั้น ไม่มีใครทรงปลอบประโลมพระองค์ให้หายเศร้าโศกจากชีวิตสมรสที่ไม่มีความสุข เนื่องจากแม้แต่ครอบครัวของพระองค์ก็ไม่ได้รักพระองค์เลย

ข่าวแจ้งว่า ประเด็นที่สังคมอังกฤษกำลังถกเถียงกันอย่างมากเกี่ยวกับความเหมาะสมในการเผยแพร่เทปบันทึกเสียงของเจ้าหญิงไดอานาเทปนี้สู่สาธารณชน เพราะจะเป็นการทำร้ายเจ้าชายวิลเลียมและเจ้าชายแฮร์รี่ พระโอรสทั้งสองพระองค์ ขณะที่ ราชวงศ์อังกฤษก็โกรธกริ้วที่สถานีโทรทัศน์ช่อง 4 จะออกอากาศเผยแพร่สารคดีใหม่เรื่องนี้ เพราะจะยิ่งเป็นการตอกย้ำทำให้เจ้าชายวิลเลียมและเจ้าชายแฮร์รี่ต้องเสียพระทัย เมื่อทรงได้ยินเรื่องราวชีวิตสมรสที่ไม่มีความสุขของพระมารดาจากเทปลับนี้ที่บันทึกไว้ตั้งแต่ 25 ปีที่แล้ว.


ผู้ดีแฉ มีเทปลับเสียงเจ้าหญิงไดอานา เผยชีวิตคู่ไร้สุข


Cr.thairath

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์