สื่ออังกฤษตีข่าวดาราซีรี่ย์ดัง พลัดตกน้ำตกเกาะสมุยขาหัก โดนเรียกค่ารักษา4ล้าน!!

สื่ออังกฤษตีข่าวดาราซีรี่ย์ดัง พลัดตกน้ำตกเกาะสมุยขาหัก โดนเรียกค่ารักษา4ล้าน!!

สื่ออังกฤษตีข่าว "พอล นิโคลส์" ดาราซีรีย์อังกฤษ พลัดตกน้ำตกขุนศรี ที่เกาะสมุย จนขาหัก เข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลชื่อดังบนเกาะสมุย แต่เจอเรียกเก็บค่าผ่าตัดสูงถึง 90,000 ปอนด์ หรือ 4 ล้านบาท ทำให้ไม่มีเงินพอในการรักษา

เมื่อวันที่ 19 ก.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีที่สื่อเดอะซัน ของอังกฤษ ได้มีการนำเสนอข่าวระบุว่า พอล นิโคลส์ อายุ 38ปี สัญชาติอังกฤษ เป็นอดีตดาราทีวีซีรี่ย์ชื่อดัง ที่ออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์ BBC One ของประเทศอังกฤษ ได้ประสบอุบัติเหตุระหว่างมาเที่ยวพักผ่อนที่เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี พอล นิโคลส์ ได้ขี่รถจักรยานยนต์ขึ้นไปบนเขาทางแม่น้ำซอย 1 และจอดรถทิ้งไว้ ก่อนจะเดินเท้าเข้าไปที่น้ำตกขุนศรี ระหว่างทางได้เกิดพลัดตกน้ำตกขุนศรี จนได้รับบาดเจ็บขาข้างขวาหัก จนมีชาวบ้านไปแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ กู้ชีพกู้ภัยสมาคมเกาะสมุย เข้าค้นหาและช่วยเหลือในวันที่ 13 ก.ค. ที่ผ่านมา

เดอะซัน รายงานข่าวคำสัมภาษณ์ของ พอล นิโคลส์ ว่า ชาวบ้านท้องถิ่นไปพบรถจักรยานยนต์ของ พอล นิโคลส์ ที่ถูกจอดทิ้งไว้หลายวัน จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ และทีมกู้ภัยช่วยค้นหาผ่านไป 3 วัน จนพบตัว ในสภาพที่ขยับขาไม่ได้ ร่างกายมีอุณหภูมิต่ำกว่าปกติ ซึ่งเป็นความโชคดีที่ยังมีชีวิตอยู่ หลังจากนั้น พอล นิโคลส์ ได้ถูกส่งตัวไปรักษาที่โรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่งบนเกาะสมุย และถูกส่งตัวไปรักษาที่โรงพยาบาลเกาะสมุยในเวลาต่อมา

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า การรักษาพยาบาลนี้ได้เป็นประเด็นของสื่ออังกฤษขึ้นมา เมื่อเดอะซัน ลงข่าวว่า สถานเอกอัครราชทูตสหราชอาณาจักรประจำประเทศไทย มีแผนที่จะส่งตัว พอล นิโคลส์ กลับไปรักษาตัวที่ประเทศอังกฤษ หลังทางโรงพยาบาลไทยแจ้งค่าใช้จ่ายในการผ่าตัดขา อาจสูงถึง 90,000 ปอนด์ หรือประมาณ 4 ล้านบาทไทย และเดอะซัน ก็อ้างรายงานข่าวของสมุยไทม์ส "Samui Times" สื่อออนไลน์อีกว่า ก่อนหน้านี้ก็เคยมีนักท่องเที่ยวชาวอเมริกันเสียชีวิตจากการพลัดตกน้ำตกขุนศรี มาแล้วหนึ่งครั้งเมื่อเดือน มิถุนายน ที่ผ่านมา

ล่าสุด ทางคณะแพทย์ของโรงพยาบาลไทยอินเตอร์เนชั่นแนล ที่ทำการรักษา พอล นิโคลส์ ดาราซีรี่ย์อังกฤษ ในวันเกิดเหตุ เตรียมแถลงข่าวชี้แจงข้อเท็จจริงถึงอาการที่ได้บาดเจ็บ การดูแลผู้ป่วย และการประเมินค่ารักษาพยาบาล ที่สื่อ เดอะซัน ของอังกฤษ นำไปเสนอข่าวไม่ตรงกับความเป็นจริง ทำให้ชื่อเสียงของโรงพยาบาลเสียหาย และขณะนี้ พอล นิโคลส์ ยังนอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลเกาะสมุย


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์