ตร.ประจันตคามล่อซื้อยาบ้าในพื้นที่ ได้ผู้ต้องหาหลายราย

ตร.ประจันตคามล่อซื้อยาบ้าในพื้นที่ ได้ผู้ต้องหาหลายราย

ชุดสืบสวน สภ.ประจันตคาม ขยายผลล่อซื้อยาบ้าจาก 2 เอเยนต์ในพื้นที่ มาถึงพอจะจับเจอชักปืนลูกซองยิงใส่ จนท.ก่อนหลบหนี ตร.เรียกไม่ยอมหยุด ก่อนสกัดจับผู้เสพได้อีก 2 รายกลางทาง จากนั้นตรวจค้นบ้านมือยิงได้ยาบ้าอีกจำนวนหนึ่ง...

เมื่อเวลา 15.30 น.วันที่ 5 ก.ค.60 พ.ต.ท.พิทักษ์พงษ์ ครองชนม์ สว.สส.สภ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี พร้อมกำลังชุดสืบสวนออกกวาดล้างจับกุมยาเสพติดในพื้นที่ ตำบลดงบัง และตำบลบ้านหอย ได้ยาเสพติดพร้อมผู้ต้องหามาจำนวนหนึ่ง จากการสอบสวนและขยายผลทราบว่า กลุ่มผู้ค้า คือ นายวิริยะ หรือตั้ม วิเศษหวาน อายุ 32 ปี ชาวบ้าน หมู่ที่ 9 ต.บ้านหอย อ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี กับนายวิธวัช สว่างอารมณ์ อายุ 26 ปี ชาวบ้าน หมู่ที่ 5 ต.บ้านทาม อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงให้นายธีรวิทย์ สุจิตตะหะ อายุ 27 ปี ชาวบ้าน หมู่ที่ 2 ต.ดงบัง อ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี ที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวพร้อมยาบ้า 60 เม็ด ทำการล่อซื้อยาบ้าจากนายวิธวัช สว่างอารมณ์ กับนายวิริยะ วิเศษหวาน จำนวน 200 เม็ด ในราคา 14,000 บาท

หลังจากได้นัดหมายที่รับส่งยากันที่บริเวณถนนทางเข้าหมู่บ้านเกาะแดง ต.บ้านหอย อ.ประจันตคาม เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนจึงได้วางกำลังบริเวณจุดนัดพบ พร้อมเจ้าหน้าที่ทหาร พบนายวิธวัชกำลังขับรถ จยย. มากับนายวิริยะ เจ้าหน้าที่จึงได้แสดงตน ปรากฏว่านายวิริยะได้ชักปืนลูกซองยิงเข้าใส่รถเก๋งโตโยต้า วีออส ทะเบียน กข 6206 ปจ. ของ ด.ต.อนันต์ เผ่าทหาร ทำให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจและทหารต้องหลบหาที่กำบัง เป็นช่วงที่นายวิธวัชเร่งเครื่องหลบหนีไปได้

ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบพื้นที่เกิดเหตุพบรองเท้าแตะของผู้ต้องหา อยู่บริเวณกลางถนนจำนวน 1 คู่ พร้อมปลอกกระสุนปืนเบอร์ 12 จำนวน 1 ปลอก ก่อนที่จะนำกำลังออกติดตามตัวบุคคลทั้งสอง ปรากฏว่ามีผู้ต้องสงสัยขับรถ จยย. เข้ามาในพื้นที่ดังกล่าว ท่าทางมีพิรุธ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจึงได้เรียกให้หยุด ปรากฏว่าทั้งสองไม่ยอมหยุด ทางชุดสืบสวนต้องใช้รถสกัดขวาง ก่อนที่จะเข้าทำการตรวจค้น ทั้งสองรายคือ นายวิชัย เนาศรี อายุ 29 ปี ชาวบ้าน ต.วังดาล อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี และนายอุทิศ รื่นสดงาม อายุ 32 ปี ชาวบ้าน ต.บ้านหอย อ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี

ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจขอกำลังสนับสนุนเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ประจันตคาม ออกติดตามนายวิธวัช จากการตรวจค้นห้องพักพบปลอกกระสุนปืนลูกซองชนิดเดียวกับยิงเจ้าหน้าที่ตำรวจจำนวน 3 ปลอก ส่วนายวิธวัชยังหลบหนี ไม่ได้เดินทางกลับมาบ้านพัก จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เดินางไปที่บ้านของนายวิริยะ และตรวจค้นพบกระเป๋าคาดเอวแขวนอยู่บริเวณหน้าต่างบ้าน จากการตรวจสอบภายในกระเป๋า พบยาบ้าซุกซ่อนอยู่จำนวน 55 เม็ด ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ตรวจยึดยาบ้าพร้อมปลอกกระสุนนำไปที่ สภ.ประจันตคาม ก่อนที่จะขออนุมัติหมายจับนายวิริยะและนายวิธวัช รวมผลการจับกุมได้ผู้ต้องหาทั้งสิ้น 5 ราย ยาเสพติดจำนวน 118 เม็ด.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์