ซูซานบอยล์ ป้าเฉิ่มคนดัง ถูกโจ๋รุมแกล้งขว้างหิน-จุดไฟที่กระดาษปาใส่หน้า

ซูซานบอยล์ ป้าเฉิ่มคนดัง ถูกโจ๋รุมแกล้งขว้างหิน-จุดไฟที่กระดาษปาใส่หน้า

เดอะ เทเลกราฟ รายงานวันที่ 25 มิ.ย. ว่า ซูซาน บอยล์ ผู้โด่งดังจากการเข้าประกวดรายการบริเตนส์ ก็อต ทาเลนต์ เมื่อปี 2552 ด้วยเสียงร้องเพลงไพเราะแม้บุคลิกดูเป็นป้าเฉิ่มเชย ตกเป็นเหยื่อของเหล่าวัยรุ่นราว 15 คนที่รุมรังแกด้วยการขว้างกระดาษติดไฟเข้าใส่ ในเขตเวสต์โลเธียน เมืองแบล๊กเบิร์น แคว้นสกอตแลนด์

"เราอยู่ในรถเมล์ เห็นกลุ่มวัยรุ่นขว้างหินแล้วก็ตะโกนใส่หน้าเธอ วัยรุ่นพวกนี้มีราว 10-15 คน จากนั้นก็จุดไฟที่กระดาษแล้วปาเข้าใส่หน้าเธอด้วย" พยานผู้เห็นเหตุการณ์กล่าว

"ต่อมาในจังหวะที่ฉันเดินเข้าไปในศูนย์มิลล์ ซูซานเดินออกมา พวกวัยรุ่นนั่นยืนอยู่ทางเข้ามายืนด่าซูซาน ว่าทำไมแกไม่ไปใส่แว่นตาซะล่ะ ยัยน่าเกลียด ทุเรศ" พยานคนเดิมเล่าเหตุการณ์ และให้ความเห็นว่า เป็นเรื่องที่แย่มากๆ ที่ทำกับซูซานอย่างนี้

หลังจากมีข่าวออกไป โฆษกส่วนตัวของซูซานจะไปแจ้งความเพื่อช่วยดูแลความปลอดภัยให้นักร้องหญิง

ซูซาน บอยล์ อายุ 56 ปี โด่งดังไปทั่วโลกจากคลิปร้องเพลง I Dreamed a Dream ในรายการที่เผยแพร่ทางยูทูบ หญิงชาวสกอตรายนี้เคยขึ้นร้องเพลงกับเอเลน เพจ นักร้องขวัญใจ ในงานรับเสด็จโป๊ป และงานของควีนมาแล้ว


อย่างไรก็ตาม ชื่อเสียงที่ถาโถมเข้ามาทำให้หญิงรายนี้ใช้ชีวิตลำบากขึ้น จนในปี 2555 เป็นโรคแอสเพอร์เกอร์ ซินโดรม กลุ่มอาการเดียวกับออทิสติก ที่ปฏิสัมพันธ์ทางสังคมผิดปกติ แต่การเปิดเผยถึงอาการนี้ ทำให้ผู้คนเข้าใจมากขึ้น

ปัจจุบัน ซูซานใช้ชีวิตลำพังกับแมวได้ที่บ้านเดิมเป็นปกติ หลังจากมีรายได้จากการออกอัลบั้มที่เลี้ยงดูตัวเองได้

เมื่อปี 2557 ซูซานให้สัมภาษณ์ว่า "ฉันรู้ตัวว่าฉันเป็นคนที่มีปัญหา แต่ฉันแก้ไข ดังนั้นนั่นจะทำให้ฉ้นดีขึ้น"


ซูซานบอยล์ ป้าเฉิ่มคนดัง ถูกโจ๋รุมแกล้งขว้างหิน-จุดไฟที่กระดาษปาใส่หน้า


Cr.khaosod

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์