ระทึกขวัญ! บินจีนตกหลุมอากาศ 5 ครั้ง ผู้โดยสารเจ็บ 26 สาหัส 4

ระทึกขวัญ! บินจีนตกหลุมอากาศ 5 ครั้ง ผู้โดยสารเจ็บ 26 สาหัส 4


เครื่องบินโดยสารของจีน ซึ่งเดินทางจากกรุงปารีสไปมณฑลยูนนาน ตกหลุมอากาศระหว่างทางถึง 5 ครั้ง ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 26 คน ในจำนวนนี้มีอาการสาหัส 4 คน...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เครื่องบินโดยสารเที่ยวบิน เอ็มยู 744 ของสายการบิน ไชนา อีสเทิร์น แอร์ไลน์ส ของประเทศจีน ตกหลุมอากาศอย่างรุนแรง ขณะกำลังมุ่งหน้าไปลงจอดที่ท่าอากาศยานนานาชาติ คุนหมิง ฉางสุ่ย ในมณฑลยูนนาน ทางตะวันตกเฉียงใต้ของประเทศ เป็นเหตุให้ผู้โดยสารได้รับบาดเจ็บอย่างน้อย 26 คน ในจำนวนนี้ 4 คนมีอาการสาหัส

เครื่องบินซึ่งเดินทางมาจากฝรั่งเศสลำนี้ สามารถลงจอดได้อย่างปลอดภัยในเวลา 09.00 น. วันอาทิตย์ ช้ากว่ากำหนด 1 ชั่วโมง โดยผู้ได้รับบาดเจ็บถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลท้องถิ่นหลายแห่ง ซึ่งเปิดเผยว่า ผู้โดยสารได้รับบาดเจ็บหนักเบาต่างๆ กัน บางคนบาดเจ็บที่ศีรษะ และบางคนถึงขั้นกระดูกหัก อย่างไรก็ตามไม่มีการเปิดเผยสัญชาติของผู้บาดเจ็บ

ผู้โดยสารที่ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยคนหนึ่งทราบเพียงนามสกุลว่า จาง บอกกับสำนักข่าวซินหัวว่า พวกเขารู้สึกได้ว่าตกหลุมอากาศรุนแรง 2 ครั้ง และเบาอีก 3 ครั้ง ในช่วงระยะเวลา 10 นาที

ด้านสายการบิน ไชนา อีสเทิร์น แอร์ไลน์ส ออกแถลงการณ์ผ่านไมโครบล็อกของพวกเขา ระบุว่า ทางสายการบินกำลังจัดการเรื่องการรักษาพยาบาลให้แก่ผู้โดยสาร แต่ไม่เผยรายละเอียด และย้ำให้ผู้โดยสารทุกคนคาดเข็มขัดนิรภัยเพื่อความปลอดภัยของตัวเอง.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์