สยอง!! เหล็กเส้นไถลจากรถพ่วง พุ่งเสียบปากหนุ่มนั่งเก๋งคันหลัง (มีคลิป)

สยอง!! เหล็กเส้นไถลจากรถพ่วง พุ่งเสียบปากหนุ่มนั่งเก๋งคันหลัง (มีคลิป)

เว็บไซต์เทนกรีนิวส์รายงานว่า เกิดเหตุรถพ่วงเล็กหลุดจากหัวลากรถเก๋ง ไถลข้ามเลน พุ่งชนรถเก๋งที่ขับสวนมา จนเหล็กเส้นราว 50 เส้น ที่บรรทุกมาหล่นกระจาย และพุ่งใส่รถเก๋งอีกคันที่ขับตามหลังรถบรรทุก ที่นครคารากันดา ตอนกลางของคาซัคสถาน เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา


รายงานระบุว่า นายอเล็กซานเดอร์ โดบริชกิน เป็นคนขับรถ พร้อมผู้โดยสาร 2 คน คือ นายเยฟกีนี ชเวดอฟ นั่งเบาะข้างคนขับรถ และนายอเล็กเซย์ นั่งเบาะหลัง มีเหล็กเส้นปลายแหลม ความยาว 2 เมตรครึ่ง ทะลุกระจกหน้าแตก เสียบเพดานช่องปากนายเยฟกีนีจนฟันแตกและขากรรไกรหัก

ส่วนนายอเล็กซานเดอร์บาดเจ็บที่กระดูกต้นคอและเกือบขาหัก เนื่องจากเหล็กเส้นเสียบเข้ามากระโปรงรถ แต่โชคดีที่มีไฟหน้ารถรับแรงกระแทก

เจ้าหน้าที่กู้ภัยรุดทำการตัดเหล็กเส้นให้สั้นลง จากนั้นนำนายเยฟกีนีพร้อมเหล็กเส้นคาปากส่งโรงพยาบาล โดยแพทย์ดึงเหล็กเส้นออกจากช่องปากของนายเยฟกีนีจนอาการน่าพอใจ และส่งรักษาที่โรงพยาบาลศัลยกรรมใบหน้าขากรรไกร

ขณะเดียวกัน มีคลิปวิดีโอนาทีแพทย์ดึงเหล็กเส้นออกจากปากนายเยฟกีนี โดยนายอเล็กซานเดอร์ คนขับรถ เปิดเผยว่า ไม่ทราบว่ามีคลิปออกมาได้อย่างไร

ด้านโรงพยาบาลชี้แจงว่า รู้สึกเสียใจที่แพทย์ถ่ายคลิปและเผยแพร่ในออนไลน์ ซึ่งเป็นการละเมิดจรรยาบรรณ โดยกำลังสอบสวนภายใน ส่วนนายเยฟกีนีจะเข้ารับการผ่าตัดฟื้นฟูขากรรไกรที่เสียหายต่อไป

รับชมวิดีโอได้ที่นี่
VVVV
VVV
VV
V

ที่มา : ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์