ไอเอสออกแถลงการณ์ รับเป็นคนบึ้มแมนเชสเตอร์

ไอเอสออกแถลงการณ์ รับเป็นคนบึ้มแมนเชสเตอร์

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานจากเมืองแมนเชสเตอร์ ประเทศอังกฤษ เมื่อวันที่ 23 พ.ค.ว่า เจ้าหน้าทีตำรวจในที่เกิดเหตุ เปิดเผยว่า ตำรวจได้เข้ามาสอบสวนรายงานเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นที่ห้างสรรพสินค้าชื่อ "อาร์เดล ช็อปปิ้ง เซ็นเตอร์"

ซึ่งตั้งอยู่ใจกลางเมืองแมนเชสเตอร์ เมื่อช่วงกลางวันของวันอังคารที่ 23 พ.ค. ซึ่งจากคำบอกเล่าของพยานระบุว่า ได้ยินเสียงคล้ายระเบิด ผู้คนจึงพากันวิ่งหนีออกมาจากห้างสรรพสินค้า ขณะที่เจ้าหน้าที่ก็ได้ดำเนินการอพยพผู้คนออกมาเพื่อความปลอดภัย ต่อมาห้างสรรพสินค้า"อาร์นเดล ช็อปปิ้ง เซ็นเตอร์" ได้กลับมาเปิดให้บริการได้อีกครั้ง เมืองแมนเชสเตอร์ ทางตอนเหนือของอังกฤษ เพิ่งจะถูกโจมตีด้วยระเบิดฆ่าตัวตายภายในสนามกีฬาในร่ม "แมนเชสเตอร์ อารีนา" เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา หลังเสร็จสิ้นการแสดงคอนเสิร์ตของนักร้องสาวชาวอเมริกัน "อาเรียนา แกรนเด" ยังผลให้มีผู้เสียชีวิต 22 ศพและบาดเจ็บ 59 คน

มีรายงานด้วยว่า ชายวัย 23 ปีคนหนึ่งถูกจับกุมตัวไว้ได้ ฐานต้องสงสัยว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับเหตุระเบิดที่แมนเชสเตอร์ อารีนา ซึ่งต่อมากลุ่มหัวรุนแรงไอเอส ออกแถลงการณ์ระบุว่า หนึ่งในทหารของไอเอสเป็นผู้จุดชนวนระเบิดโจมตีภายในที่ชุมนุมของผู้ทำสงครามศาสนาในเมืองแมนเชสเตอร์ ซึ่งหมายถึงงานคอนเสิร์ตที่แมนเชสเตอร์ อารีนา เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา

Cr::dailynews.co.th


เรื่องที่เกี่ยวข้อง

  1. นาทีระเบิด!! คอนเสิร์ต Ariana Grande แฟนเพลงหนีตายวุ่น เสียงกรี๊ดระงม!! (คลิป)
  2. ระเบิดกลางคอนเสิร์ตในแมนเชสเตอร์อารีน่าเสียชีวิตแล้ว 19 ราย
  3. ระทึกขวัญ!! คลิปเหตุระเบิดแมนเชสเตอร์ อารีน่า กลางคอนเสิร์ตอาเรียน่า แกรนเด
  4. คนไทยเล่านาทีเฉียดตาย! อุ้มลูกหนีระเบิดระทึกกลางคอนเสิร์ต อาเรียนา แกรนเด
  5. เหล่าคนดังแห่โพสต์ข้อความถึงเหตุระเบิดที่ แมนเชสเตอร์ อารีนา
  6. ขอโทษจากหัวใจ.. อะรีนา กรานเด โพสต์ขอโทษหลังเกิดเหตุระเบิดที่คอนเสิรต

  7. >> ดูทั้งหมด :ระเบิดกลางคอนเสิร์ต อาเรียน่า แกรนเด


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์