อเมริกัน แอร์ไลนส์ขอโทษ! หลังพนักงานใช้กำลังกับแม่ลูกอ่อน! (มีคลิป)

อเมริกัน แอร์ไลนส์ขอโทษ! หลังพนักงานใช้กำลังกับแม่ลูกอ่อน! (มีคลิป)

สายการบินอเมริกัน แอร์ไลนส์ แถลงขออภัยและได้สั่งพักงานเจ้าหน้าที่ ซึ่งก่อเหตุทะเลาะวิวาทและใช้กำลังยื้อแย่งรถเข็นเด็กจากผู้โดยสารแม่ลูกอ่อนบนเครื่องบิน ที่สนามบินนานาชาตินครซานฟรานซิสโกแล้ว

เหตุเกิดบนเที่ยวบิน 591 ซึ่งกำลังจะออกเดินทางจากนครซานฟรานซิสโก ไปยังท่าอากาศยานดัลลัส-ฟอร์ตเวิร์ธ โดยเจ้าหน้าที่ผู้หนึ่งใช้กำลังรุนแรงเข้ายื้อแย่งรถเข็นเด็กของผู้โดยสารหญิงที่อุ้มลูกแฝดอยู่ จนทำให้รถเข็นเหวี่ยงไปกระแทกตัวผู้โดยสารหญิงคนดังกล่าว และเกือบจะทำให้เด็กแฝดได้รับอันตราย

ในภาพวิดีโอที่มีผู้บันทึกเหตุการณ์ไว้ได้และนำออกเผยแพร่ทางเฟซบุ๊ก เผยให้เห็นว่าผู้โดยสารหญิงคนดังกล่าวร้องไห้และมีผู้โดยสารชายคนหนึ่งเดินเข้าไปบอกกับเจ้าหน้าที่ผู้ก่อเหตุว่า "ถ้าคุณทำอย่างนั้นกับผม ผมจะต่อยให้คว่ำเลย" ทำให้เจ้าหน้าที่คนดังกล่าวตอบสวนไปด้วยความโกรธว่า "อย่ามายุ่งดีกว่า คุณไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเรื่องเป็นมายังไง เอาสิ ต่อยเลย เข้ามาเลย" ฝ่ายผู้โดยสารชายกล่าวอีกว่า "ผมไม่สนหรอกว่าเรื่องเป็นมายังไง คุณเกือบทำร้ายเด็กแล้ว"

แถลงการณ์ของสายการบินอเมริกัน แอร์ไลนส์ระบุว่า เหตุการณ์ในวิดีโอดังกล่าว ไม่ได้สะท้อนถึงคุณค่าหรือสิ่งที่ทางสายการบินใส่ใจให้ความสำคัญต่อการบริการลูกค้าแม้แต่น้อย ทางสายการบินเสียใจอย่างยิ่งต่อความเจ็บปวดที่ผู้โดยสารหญิงผู้นี้และครอบครัวได้รับ รวมทั้งมีความเสียใจต่อผู้โดยสารคนอื่น ๆ ที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์นี้ด้วย

แถลงการณ์ยังระบุว่า ผู้โดยสารหญิงคนดังกล่าวและครอบครัวได้รับการดูแลชดเชยอย่างดีจากอเมริกัน แอร์ไลนส์แล้ว โดยมีการอัพเกรดให้เป็นผู้โดยสารชั้นหนึ่ง และให้เดินทางไปยังจุดหมายที่เมืองดัลลัสในอีกเที่ยวบินหนึ่ง

"การกระทำของสมาชิกในทีมของเราครั้งนี้ ไม่ได้แสดงให้เห็นความอดทนหรือความเห็นอกเห็นใจ ซึ่งเป็นสองคุณค่าที่สำคัญต่อการใส่ใจดูแลลูกค้า โดยสรุปแล้วเราผิดหวังกับการกระทำนี้อย่างยิ่ง"
แถลงการณ์ของอเมริกัน แอร์ไลนส์ระบุ

คลิกด้านล่างเพื่อชมคลิป
VVVV
VVV
VV
V


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์