สลด! นายพรานนักล่าสัตว์ ถูกจระเข้กินสุดสยอง!

สลด! นายพรานนักล่าสัตว์ ถูกจระเข้กินสุดสยอง!

ดิ อินดีเพนเดนต์ รายงานวันที่ 19 เม.ย. ว่า นายสกอต ฟาน ซีล พรานล่าสัตว์ป่าชาวแอฟริกาใต้ อายุ 44 ปี พบจุดจบอย่างน่าสลด เมื่อมีผู้พบเป้ของนายฟานซีลที่ริมแม่น้ำลิมโปโป ในประเทศซิมบับเว หลังจากฝูงสุนัขของเขากลับมาที่แคมป์โดยไม่มีเจ้านายกลับมาด้วย จึงคาดว่าร่างที่หายไปนั้นตกเป็นอาหารของจระเข้ไปแล้ว

สลด! นายพรานนักล่าสัตว์ ถูกจระเข้กินสุดสยอง!


ช่วงที่ได้รับแจ้งว่านายฟานซีลหายตัวไป ทีมกู้ภัยออกค้นหานายฟานซีลอย่างชนิดปูพรม ใช้ทั้งเฮลิคอปเตอร์ สุนัขค้นหา และทีมประดาน้ำ กระทั่งเห็นฝูงสุนัขของนายฟานซีลอยู่ที่ริมแม่น้ำ และพบเป้อยู่ในบริเวณใกล้กัน

เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่านายฟานซีลออกจากรถแล้วเดินไปยังทุ่งหญ้า จากนั้นสุนัขกลับมาที่แคมป์ ในขณะที่ภายในรถยังมีข้าวของเครื่องใช้ของนายฟานซีลอยู่


สลด! นายพรานนักล่าสัตว์ ถูกจระเข้กินสุดสยอง!


นายแซ็กกี ลูฟเรนส์ สมาชิกหน่วยกู้ภัยเผยว่า ทางตำรวจพบจระเข้ต้องสงสัย 2 ตัวที่เชื่อว่ากินนายพรานคนนี้เข้าไป

"เราพบสิ่งที่ตกค้างอยู่ในพุงจระเข้ที่เป็นไปได้ว่าเป็นเนื้อมนุษย์ ต้องรอเจ้าหน้าที่ชันสูตรพลิกศพตรวจสอบว่าใช่ร่างของนายฟานซีลหรือไม่" นายลูฟเรนส์กล่าว

สำหรับนายฟานซีลมีเว็บไซต์ SS Pro Safaris เผยรูปท่องป่าล่าสัตว์ไปทั่วแอฟริกาใต้ ล่าทั้งช้าง แรด สิงโต เสือ ไปจนถึงกวางตัวเล็ก สำหรับจระเข้ในซิมบับเวทางใต้ ทำร้ายและกินคนไปแล้วหลายราย ปีที่แล้วเป็นเด็กชาย อายุ 13 ปี เสียชีวิตขณะไปตกปลาเพื่อหาเงินไปเป็นค่าเรียนหนังสือ

 


ที่มา The Independent

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์