พนักงานญี่ปุ่นเอามีดจ้วงตัวเอง เหตุเพราะไม่อยากไปทำงาน แถมยังให้การเท็จอีกแหนะ!!(มีคลิป)

พนักงานญี่ปุ่นเอามีดจ้วงตัวเอง เหตุเพราะไม่อยากไปทำงาน แถมยังให้การเท็จอีกแหนะ!!(มีคลิป)

ชายวัย 54 ปี จากเมืองคะซุไง จังหวัดไอชิ ประเทศญี่ปุ่น ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมหลังยอมรับสารภาพว่าเอามีดแทงตัวเองบริเวณสะโพก เพื่อที่จะหาข้ออ้างโดดงาน ซึ่งก่อนหน้านี้เขาได้ให้การกับเจ้าหน้าที่ว่าถูกคนแปลกหน้าเอามีดมาแทง

โดยปกติแล้วเมื่อเราขี้เกียจไปทำงานก็แค่โทร หรือส่งข้อความหาเจ้านายบอกว่าไม่สบาย จากนั้นก็ใช้ชีวิตตลอดทั้งวันไปกับการเล่นเกม ดูหนัง ดูซีรี่ย์ ก็ว่ากันไป

แต่สำหรับนาย Masaru Miura ที่ต้องการจะโดดงานในวันที่ 22 เดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ก็เลยตัดสินใจที่จะใช้มีดแทงตัวเอง ในห้องน้ำของสถานีรถไฟใต้ดินนะโงะยะ

ก่อนที่จะโทรศัพท์ไปแจ้งตำรวจว่าตัวเองถูกคนแปลกหน้าทำร้ายขณะที่เขากำลังทำธุระส่วนตัว (ชิ้งฉ่อง) อยู่

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึงที่เกิดเหตุก็พบว่านาย Masaru กำลังเอามือปิดแผลที่บริเวณสะโพกด้านซ้ายอยู่ จากนั้นเจ้าหน้าที่ก็ทำการกั้นบริเวณสถานที่เกิดเหตุเอาไว้พร้อมกับสอบปากคำนาย Masaru เพื่อทำการสอบสวน

ในตอนแรกเขาถูกสันนิษฐานว่าเป็นเหยื่อ แต่พอถามไปถามมาก็พบว่านาย Masaru นั้นให้การวกไปวนมา และตอบคำถามเดิมไม่ตรงกัน จนในที่สุดก็ยอมจำนน ยอมรับว่าที่พูดมาทั้งหมดนั้นเป็นเรื่องโกหก

ขาได้ให้การกับตำรวจว่าตนนั้นเครียดเรื่องที่เกี่ยวข้องกับการทำงาน พอเห็นมีดวางอยู่ในพุ่มไม้ใกล้ๆ กับสถานีรถไฟใต้ดิน ก็เลยฉุกคิดแผนการขึ้นมาได้และหากสำเร็จขึ้นมาเขาจะไม่ต้องไปทำงานเป็นเวลาอย่างน้อย 1 วันเต็มๆ

"ผมไม่อยากไปทำงาน ก็เลยทำแบบนี้ ถ้าผมบาดเจ็บผมคิดว่าผมไม่จำเป็นที่จะต้องไปทำงานก็ได้" Masaru กล่าว

จากเหตุการณ์ทั้งหมด ก็ส่งผลทำให้เขาไม่ต้องไปทำงานตามที่ตั้งใจ เพราะเขาถูกจับในข้อหาให้การเท็จต่อเจ้าหน้าที่...

ลองไปชมคลิปวิดีโอเหตุการณ์จำลองกันดีกว่า จะได้เห็นภาพของเหตุการณ์จัดเจนมากยิ่งขึ้น...

ชมคลิปด้านล่าง

 

VVV
VV
VV
V

 

 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์