สุดเสื่อม! ครูสาวโดนไล่ออก หลังมีคนแฉเคยเล่นหนังโป๊!

สุดเสื่อม! ครูสาวโดนไล่ออก หลังมีคนแฉเคยเล่นหนังโป๊!


เว็บไซต์เดลี่สตาร์ของอังกฤษรายงานเหตุตกตะลึงว่า น.ส.เรซา วูดวาร์ด อายุ 38 ปี ครูโรงเรียนประถมศึกษาหญิงล้วน ที่เมืองบาลช์ สปริงส์ รัฐเท็กซัส สหรัฐอเมริกา ถูกไล่ออก หลังจากมีบุคคลลึกลับออกมาเปิดโปงว่า ครูสาวเป็นนักแสดงหนังผู้ใหญ่ฮาร์ดคอร์มาก่อน

น.ส.วูดวาร์ดต้องเผชิญหน้ากับอดีตอื้อฉาวอย่างหนักหน่วงบนโลกโซเชี่ยลมีเดีย ในฐานะอดีตดาวโป๊ที่มีนามแฝงว่า โรบิน ฟอสเตอร์ (Robyn Foster) ในช่วงปี 2544-2547 ด้วยผลงานหนังถึง 16 เทป โดยยอมรับกับสิ่งที่เกิดขึ้นมาเป็นอดีต แต่บอกว่าถูกบังคับให้เข้าไปสู่วงกาหนังโป๊ โดยมีชายแก่คนหนึ่งอาศัยอยู่ด้วยกันในเวลานั้น

"ดิฉันสอนนักเรียนหญิงล้วนเพื่อเพิ่มขีดความสามารถให้ผู้หญิง แต่น่าเศร้าหากเด็กทราบว่า ครูจะต้องออกเพราะสิ่งที่เคยทำไว้เมื่อเกือบ 20 ปีก่อน"

น.ส.วูดวาร์ดกล่าวอีกว่า เมื่อออกวงการก็มาเป็นครูเพื่อให้ผ่านพ้นอดีตไป ทางโรงเรียนรู้เรื่องอดีตของตน แต่บอกให้ทำงานต่อไปตราบเท่าที่ชื่อ "โรบิน ฟอสเตอร์" ยังไม่เป็นที่โด่งดัง

"ดิฉันพยายามมีชีวิตให้พ้นจากเรื่องอื้อฉาวให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ โรงเรียนบอกว่าจะหาทางเลิกจ้างเนื่องจาก กลายมาเป็นที่เลิกจ้างแล้ว" และเสริมว่า ขณะนี้อยู่ระหว่างต่อสู้ทางกฎหมายและพยายามให้ตนได้กลับมาทำงานอีกครั้งหนึ่ง


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์