เพชฌฆาตเมียน้อย หญิงจีนที่ทำธุรกิจช่วยเมียหลวงชำระแค้น!

เพชฌฆาตเมียน้อย หญิงจีนที่ทำธุรกิจช่วยเมียหลวงชำระแค้น!

"เพชฌฆาตเมียน้อย" "ยอดนักสืบหญิง" หรือ "หน่วยสังหารพวกคบชู้" จะอะไรก็ตามเหล่านี้คือฉายาที่ จาง ยู่เฟิน ได้รับตลอดการทำงาน 15 ปีที่ผ่านมา ในการช่วยเหลือบรรดาเมียหลวงที่ถูกนอกใจทั้งหลายรวบรวมหลักฐานในการฟ้องหย่า ตลอดจนจัดการกับเมียน้อยที่แย่งสามีของพวกเธอไป

ธุรกิจของเธอถูกก่อตั้งมาจากประสบการณ์จริง ย้อนกลับไปในช่วงปี 1990 สามีของจางผู้ทำงานเกี่ยวกับภาษี ในเมืองซีอาน มณฑลส่านซีนั้นนอกใจเธอ และทิ้งเธอไปอยู่กับคนรักใหม่ สิ่งที่เกิดขึ้นทำให้จางนอนซมด้วยความเศร้าอยู่เป็นอาทิตย์ น้ำหนักตัวเธอลดลงไปถึง 10 กิโลกรัม

หลังจมตัวเองอยู่ในความเศร้า จางตัดสินใจที่จะเรียกร้องความยุติธรรม เธอเริ่มต้นตามรอยสามี และเมียน้อยเพื่อรวบรวมหลักฐานในการฟ้องหย่า จางใช้เวลากว่า 5 ปี ในการตามรอยพวกเขา หลายครั้งที่สามีของเธอรู้ตัว และตัดสินใจย้ายเมืองไป แต่จางก็ยังคงไม่หยุดตาม จนกระทั่งในปี 2007 เมื่อเธอรวบรวมหลักฐานได้มากพอในการฟ้องหย่า และได้รับเงินชดเชยก้อนโตจากสามี

หลังการตามรอยสามีของเธอ จางได้รับการขอร้องจากหญิงสูงวัยรายหนึ่ง เนื่องจากลูกสาวของเธอถูกสามีนอกใจ และลูกสาวของเธอกำลังจะฆ่าตัวตาย จางตัดสินใจช่วยเหลือ และเมื่อถามว่าเหตุใดเธอจึงไม่ฟ้องสามีของเธอ หญิงสาวคนนั้นตอบว่าเป็นเพราะเธอไม่มีหลักฐานมากพอ นั่นทำให้จางตระหนักได้ว่าปัญหาการขาดหลักฐานนี้เป็นปัญหาใหญ่ที่บรรดาเมียหลวงหลายคนประสบพบเจอ หลังจากผ่านการช่วยเหลือเมียหลวงที่ตรมทุกข์มากว่า 10 คน ในที่สุดจางจึงตัดสินใจก่อตั้งบริษัท Phoenix Detective Agency ขึ้น

จางเรียกเก็บเงินลูกค้าของเธอ สำหรับการรวบรวมหลักฐานในการฟ้องหย่า นอกจากนั้นเธอยังมีส่วนช่วยแก้แค้นบรรดาเมียหลวง ในการตบตีพวกเมียน้อยในที่สาธารณะอีกด้วย สิ่งที่เกิดขึ้นทำให้ช่วงเวลานั้นกลายเป็นยุคทองของการไล่ตบเมียน้อยเลยทีเดียว ประกอบกับการที่ตำรวจปฏิเสธที่จะยุ่งเกี่ยวกับคดีความในครอบครัว


เพชฌฆาตเมียน้อย หญิงจีนที่ทำธุรกิจช่วยเมียหลวงชำระแค้น!

กระแสภาพถ่ายของการตบตีผู้หญิง ที่ตกเป็นผู้ต้องสงสัยว่าเป็นเมียน้อยนั้น กลายเป็นไวรัลบนโลกออนไลน์ของจีน ในช่วงระยะหลังมานี้ ในบางรายถึงขั้นถูกฉีกทึ้งเสื้อผ้าออกจากตัวจนหมด ด้านบนนดาชาวเน็ตของจีนพากันวิพากษ์วิจารณ์ว่าคนที่ควรถูกลงไม้ลงมือนั้นน่าจะเป็นตัวผู้ชายมากกว่า

จางเองได้อธิบายถึงความสำคัญของการลงไม้ลงมือกับบรรดาเมียน้อยไว้ว่า เป็นหนึ่งในกระบวนการรักษาและเยียวยาจิตใจคนที่เป็นเมียหลวง เธอยืนยันว่าเมียหลวงคนใดก็ตามที่ไม่ได้ระบายความโกรธเกรี้ยวออก จะป่วยด้วยโรคอื่นๆตามมาเช่นไมเกรน และมะเร็งเป็นต้น เพราะการตบตีเมียน้อยนั้นจะช่วยระบายความวิตกกังวล และความเจ็บปวดทางอารมณ์ของลูกค้า

ปัจจุบันจางอายุ 59 ปี แล้ว และยังคงดำเนินธุรกิจนี้ต่อไป ซึ่งด้วยความเชี่ยวชาญ และประสบการณ์ของจางยังให้คำแนะนำแก่บรรดาเมียหลวงในรายละเอียดต่างๆ อย่างการหลบหลังต้นไม้ การเดินตามรอบ หรือขับรถตามเป็นต้นด้วย

ทุกวันนี้แม้จางจะยังคงถูกคุกคาม หรือจับกุมจากการใช้ความรุนแรงบ้าง เธอยังคงไม่มีแผนที่จะยุติธุรกิจในเร็วๆนี้ เธอรู้สึกว่าธุรกิจของเธอเป็นสิ่งเดียวที่ช่วยให้ความยุติธรรมแก่บรรดาเมียหลวง ในการฟ้องหย่า เนื่องจากพวกเขาต้องการหลักฐานชั้นดีในการเอาชนะคดี และแน่นอนว่าหากไม่มีใครช่วยเหลือล่ะก็...ขอเพียงโทรมายังสำนักงานของเธอ เพชฌฆาตเมียน้อยผู้นี้จะตรงเข้าให้ความช่วยเหลือทันที!

เพชฌฆาตเมียน้อย หญิงจีนที่ทำธุรกิจช่วยเมียหลวงชำระแค้น!


เพชฌฆาตเมียน้อย หญิงจีนที่ทำธุรกิจช่วยเมียหลวงชำระแค้น!


ที่มา  Posttoday

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์