นาทีระทึก!!ลูกเจ้าของบริษัทฆ่าคนงาน หนีตำรวจนาน 18ชม.

นาทีระทึก!!ลูกเจ้าของบริษัทฆ่าคนงาน หนีตำรวจนาน 18ชม.

สำนักข่าวอาซาฮีของญี่ปุ่นรายงานคดีอาชญากรรมระทึกจากการใช้ปืนที่แทบไม่ปรากฏในญี่ปุ่น เมื่อตำรวจต้องเจรจากล่อมนายยาสุฮิเดะ มิโซบาตะ อายุ 45 ปี ผู้ต้องสงสัยยิงลูกจ้างที่เป็นคนงานก่อนสร้างเสียชีวิต 1 ราย บาดเจ็บอีก 3 คน นานเกือบ 18 ชั่วโมง ที่เมืองวากายามะ ห่างจากกรุงโตเกียวไปทางตะวันตกเฉียงใต้ 450 ก.ม.

ผู้ต้องสงสัยเป็นลูกเจ้าของบริษัทก่อสร้างวาได โกเงียว หลบหนีการติดตามตัวของตำรวจไปอยู่ในอาคารพักอาศัย จนต้องอพยพคนวุ่นวาย ชายคนนี้ยังยิงท้องของตนเองก่อนถูกตำรวจรวบตัวได้ในที่สุด

นายมิโซบาตะก่อเหตุฆ่าและทำร้ายลูกจ้างของตนเองที่สำนักงานของบริษัท เมื่อวันที่ 29 ส.ค. จากนั้นหลบหนีไป จนกระทั่ง เวลา 9.10 วันที่ 30 ส.ค. อดีตลูกจ้างบริษัทแจ้งตำรวจหลังเห็นนายมิโซบาตะขี่จักรยานใกล้สำนักงานบริษัท ตำรวจจึงนำกำลังรุดไปที่เกิดเหตุและตามไล่จับ แต่นายมิโซบิตะยิงตอบโต้ตำรวจ 4 นัดเข้าที่รถตรวจการ จนเศษกระจกรถแตกกระจาย จากนั้นคลาดสายตาจากเจ้าหน้าที่ไปอีก

จนกระทั่งต่อมาช่วงบ่ายได้รับรายงานว่าหนีเข้าไปยังอาคารที่พักอาศัย เจ้าหน้าที่จึงติดตามไปและอพยพผู้อยู่อาศัยในอาคารออกมา พร้อมพยายามเกลี้ยกล่อมให้มอบตัวจนถึงช่วงดึกของวันที่ 31 ส.ค. ระหว่างสถานการณ์ตึงเครียด นายมิโซบาตะจึงยิงตัวเองที่ท้อง เมื่อตำรวจได้ยินเสียงปืนจึงบุกเข้าไปทันที จากนั้นมีเจ้าหน้าที่แบกผู้ต้องสงสัยขึ้นรถพยาบาลไป

จากการสืบประวัติพบว่านายมิโซบาตะมีกำหนดต้องไปเข้าคุกในวันที่ 26 ส.ค.ในความผิดเกี่ยวกับยาเสพติด


ชมคลิป
WWW
WW
v

นาทีระทึก!!ลูกเจ้าของบริษัทฆ่าคนงาน หนีตำรวจนาน 18ชม.


Cr.khaosod

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์