อุทาหรณ์! ก้มหน้าเล่น โปเกมอน โก จนขับรถเสยรถตำรวจพัง

อุทาหรณ์! ก้มหน้าเล่น โปเกมอน โก จนขับรถเสยรถตำรวจพัง

หลังจากเปิดตัวเพียงสองสัปดาห์ก็สามารถขึ้นแท่นเป็นเกมยอดนิยมของผู้คนจำนวนมากอย่างรวดเร็ว สำหรับเกม โปเกมอน โก จากค่ายนินเทนโด ที่ทำเอาผู้คนจำนวนมากในหลายประเทศเอาแต่ก้มหน้ามองหน้าจอและเดินไปยังสถานที่ต่างๆเพื่อค้นหาตัวละครภายในเกม


อย่างไรก็ตามอีกด้านหนึ่ง
การนำเกมมาผนวกกับสถานที่บนโลกจริงก็ทำให้เกิดความวุ่นวายและอุบัติเหตุเกิดขึ้นตามมาหลายครั้งนับตั้งแต่เกมดังกล่าวเปิดตัว โดยในรัฐแคลิฟอร์เนียของสหรัฐเกิดอุบัติเหตุชาย 2 คนวิ่งตกหน้าผาขณะไล่จับตัวละครในโปเกมอน โก ขณะที่วัยรุ่น 3 คน ในรัฐโอไฮโอพากันเดินเข้าไปในเขตหวงห้ามอย่างโรงไฟฟ้าพลังงานนิวเคลียร์ขณะเล่นโปเกมอน โก

ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจ เมือง บัลติมอร์ รัฐแมรี่แลนด์ ของสหรัฐ เผยคลิปอุบัติเหตุเพื่อเป็นอุทาหรณ์แก่ผู้ที่เล่นเกมโปเกมอน โก โดยเป็นคลิปของชายรายนี้ที่ก้มหน้าก้มตาเล่นเกมขณะขับรถ จนชนเข้ากับรถตำรวจที่จอดอยู่ข้างทาง

คลิปดังกล่าวถูกบันทึกจากกล้องที่ติดอยู่บนหน้าอกของเจ้าหน้าที่ตำรวจนายหนึ่ง เมื่อวันที่ 18 ก.ค. เวลาประมาณ 03.30 น. โดยขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ 3 นาย กำลังยืนคุยกันอยู่ข้างรถที่จอดอยู่ริมทาง จู่ๆก็มีรถอีกคันพุ่งเข้ามาชนรถของเจ้าหน้าที่อย่างแรง เมื่อเจ้าหน้าที่เข้าไปตรวจสอบรถคันที่ชนก็พบว่า เจ้าของรถซึ่งเป็นชายหนุ่มได้ลงจากรถพร้อมชูโทรศัพท์มือถือและยอมรับว่าเขากำลังเล่น โปเกมอน โก ขณะขับรถ

อย่างไรก็ตามไม่มีผู้บาดเจ็บหรือเสียชีวิตจากอุบัติเหตุดังกล่าว แต่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้เผยแพร่ภาพคำเตือนผู้ใช้รถใช้ถนนว่าไม่ควรเล่นโปเกมอน โก ขณะขับรถ



อุทาหรณ์! ก้มหน้าเล่น โปเกมอน โก จนขับรถเสยรถตำรวจพัง


อุทาหรณ์! ก้มหน้าเล่น โปเกมอน โก จนขับรถเสยรถตำรวจพัง

ที่มา : Posttoday.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์