ยิง3ศพในศาลรัฐมิชิแกน

ยิง3ศพในศาลรัฐมิชิแกน

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานจากรัฐมิชิแกน ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 12 ก.ค.ว่า โทรทัศน์ท้องถิ่นในเครือของสถานีโทรทัศน์เอบีซีรายงานโดยอ้างการเปิดเผยของนายพอล ไบลีย์ นายอำเภอเขตเบอร์เรียนว่า เกิดเหตุยิงกันภายในห้องพิจารณาคดีของศาลเมืองเซนต์ โจเซฟในเขตเบอร์เรียน รัฐมิชิแกน เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ยังมีผลให้มีผู้เสียชีวิต 3 ศพ ในจำนวนนี้ 2 ศพ เป็นเจ้าพนักงานศาลและอีก 1 ศพคือมือปืนผู้ก่อเหตุ นอกจากนั้นก็ยังมีผู้บาดเจ็บอีกหลายคน มีผู้ช่วยนายอำเภอรวมอยู่ด้วย แต่ทั้งหมดถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลแล้ว อาการปลอดภัย

รายงานข่าวระบุด้วยว่า ผู้ก่อเหตุซึ่งกำลังจะถูกส่งตัวไปเรือนจำ ได้ฉวยโอกาสแย่งปืนของผู้ช่วยนายอำเภอ จากนั้นก็กราดยิงไปทั่วบริเวณห้องพิจารณาคดีของศาล แต่เขาก็ถูกยิงเสียชีวิต

ตำรวจรัฐมิชิแกนได้ปิดล้อมพื้นที่เพื่อสอบสวนเหตุยิงกันซึ่งเกิดขึ้นในห้องพิจารณาคดีของศาล ส่วนนายริค ชไนเดอร์ ผู้ว่าการรัฐมิชิแกนกล่าวผ่านทวิตเตอร์ว่า ได้สวดภาวนาให้กับผู้ประสบเหตุ

เหตุยิงกันภายในห้องพิจารณาคดีของศาลในรัฐมิชิแกนเกิดขึ้นหลังจากความหวาดวิตกของความรุนแรงลุกลามไปทั่วสหรัฐอเมริกา อันเนื่องมาจากตำรวจ 5 คนถูกคนร้ายดักซุ่มยิงระยะไกล ในเมืองดัลลัส เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ฝีมือของนายมิกาห์ จอห์นสัน อดีตทหารผ่านศึก ซึ่งผิดหวังกับการกระทำของตำรวจที่ก่อเหตุยิงชายสีผิวเสียชีวิตไป 2 ศพในรัฐลุยเซียนาและมินนิโซตา

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์