จริงหรอเนี้ย !! จำได้ไหมลุงที่ครอบแก้วสุญญากาศนาน 1 เดือน ล่าสุดเป็นแบบนี้ไปแล้ว

จริงหรอเนี้ย !! จำได้ไหมลุงที่ครอบแก้วสุญญากาศนาน 1 เดือน ล่าสุดเป็นแบบนี้ไปแล้ว


เว็บไซต์ เซี่ยงไฮ้อิสต์ ของจีนรายงานเรื่องสยองของผู้ชายวัย 63 ปี ซึ่งใช้บริการร้านนวดในเมืองเฉิงตู มณฑลเสฉวน ทางใต้ของจีน เมื่อเดือน พ.ค.ที่ผ่านมา หลังประสบภาวะคอเรสเตอรอลสูงและปวดคอ โดยใช้แก้วสุญญากาศประคบแผ่นหลังนาน 1 ชม.


หมอนวดอธิบายว่า หากรักษาด้วยวิธีดังกล่าวติดต่อกัน 1 เดือน จะบำบัดอาการได้ จนกระทั่ง 10 วันผ่านไป แผ่นหลังของคุณลุงเริ่มเป็นแผลบริเวณครอบแก้ว แต่หมอนวดยืนยันจะรักษาต่อไป โดยเปิดแผลและใช้น้ำเกลือทำความสะอาด

แต่แล้วหลังการรักษา 1 เดือน ผู้ชายสูงอายุมีอาการแย่ลงขณะเดินเล่นตอนกลางคืน ก่อนที่พลเมืองดีนำส่งโรงพยาบาลด้วยไข้สูงถึง 39.7 องศาเซลเซียส แพทย์วินิจฉัยผู้ป่วยแล้วถึงกับต้องผงะ เพราะเจอแผลขนาดยักษ์ทั่วแผ่นหลัง 7 จุด ที่มีจากการครอบแก้วสุญญากาศ โดยแผลมีอาการติดเชื้อมากแล้ว หากมาโรงพยาบาลช้ากว่านี้ ผู้ป่วยมีสิทธิ์ตายได้เพราะเลือดเป็นพิษ

ภาพถ่ายที่กระจายไปทั่วโซเชียลมีเดียของจีนทำให้ชาวเน็ตสะเทือนขวัญและประณามหมอนวดว่า ดันทุรังให้ลูกค้าต้องครอบแก้วสุญญากาศทุกวันได้อย่างไร ทั้งที่แผลขึ้นเต็มแผ่นหลัง บ้างกล่าวว่า แก้วสุญญากาศได้รับการพิสูจน์แล้วว่ามีประสิทธิผลจริง แต่ไม่เหมาะที่จะใช้ทุกวัน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์