ข้อมูลใหม่สุดช็อค!! มือปืนกราดยิงเกย์สหรัฐ อาจเป็นเกย์เช่นกัน!

ข้อมูลใหม่สุดช็อค!! มือปืนกราดยิงเกย์สหรัฐ อาจเป็นเกย์เช่นกัน!

อดีตภรรยาเผยมือปืนกราดยิงคลับเกย์มีแนวโน้มเป็นพวก"ชายรักชาย"เช่นกัน ขณะที่มีหนุ่มบางคนระบุเคยแชทคุยกับมือปืนผ่านแอพฯเดท


หลังจากเมื่อคืนวันที่ 12 มิ.ย. เกิดเหตุกราดยิงที่ 'พัลซ์ คลับ' ซึ่งเป็นคลับเกย์ ในเมืองออร์แลนโด รัฐฟลอริดา จนมีผู้เสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 49 รายและบาดเจ็บไม่ต่ำกว่า 53 ราย โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดเผยว่า มือปืนผู้ก่อเหตุชื่อ 'โอมาร์ มาทีน' อายุ 29 ปี ซึ่งเป็นพลเมืองสหรัฐฯ และเป็นบุตรชายของผู้อพยพชาวอัฟกานิสถานได้ถูกวิสามัญในที่เกิดเหตุ ทั้งนี้เหตุกราดยิงเป็นเหตุการณ์ที่รุนแรงที่สุดในประวัติศาสตร์สหรัฐฯ ขณะที่บิดาของคนร้ายเผยสาเหตุว่าลูกชายอาจแค้นที่เห็นคู่เกย์จูบกันต่อหน้าหลานชายวัย 3 ขวบเมื่อหลายเดือนก่อนก็เป็นได้

ล่าสุด สิโตรา มัสสัฟฟี ผู้เป็นอดีตภรรยาของนายมาทีนได้ให้สัมภาษณ์ว่า นายมาทีนอาจมีแนวโน้มมีรสนิยมชายรักชายเช่นกัน โดยในอดีตนายมาทีนมักมีอารมณ์แปรปรวนง่ายและมักตบตีเธอแม้กระทั่งเรื่องเล็กน้อยเช่น ซักผ้าไม่เสร็จ ที่สำคัญคือมีหลายครั้งที่เธอเห็นบิดาของนายมาทีนกล่าวหาและด่าทอเขาว่ามีพฤติกรรมรักร่วมเพศต่อหน้าเธอ

ขณะที่มีเพื่อมร่วมชั้นเรียนโรงเรียนนายร้อยตำรวจ Indian River Community College เมื่อปี 2006 ซึ่งไม่รับการเปิดเผยชื่อให้สัมภาษณ์ว่า นายมาทีนเคยแสดงท่าทีสนใจมีสัมพันธ์โรแมนติกหรือฉันชู้สาวกับเขา โดยทั้งคู่เคยไปเที่ยวคลับเกย์ด้วยกันบ้างบางครั้งด้วย

เพื่อนร่วมชั้นเรียนรายนี้คิดว่ามาทีนเป็นเกย์เพียงแต่ไม่ยอมเปิดเผยให้รู้ โดยระบุว่าในตอนนั้นนายมาทีนเป็นคนที่ดูแปลกๆ ในสายตาเพื่อนร่วมห้อง "ไม่มีใครในห้องชอบเขาเลย เขามีปัญหาเรื่องการเข้าสังคม"
ขณะที่ 'เควิน เวส' ชายอีกรายหนึ่งเปิดเผยว่า เคยแชทคุยกับนายมาทีนผ่านแอพฯ หาคู่เดทมาร่วมปีแล้วแต่ไม่เคยพบเจอกัน จนกระทั่งเมื่อ 01.00น.ของคืนวันอาทิตย์หรือเพียง 1 ชั่วโมงก่อนเกิดเหตุ เขาและนายมาทีนได้เดินสวนกันที่ถนนในละแวกที่เกิดเหตุ

"เขาเดินผ่านผมไป ผมก็ทักเขาว่า 'เฮ้' เขาก็หันหลังกลับมาแล้วพูด 'เฮ้' และพยักหน้าเช่นกัน ก่อนจะเดินจากไป"

รายงานยังระบุว่า ลูกค้าขาประจำหลายคนที่มาเที่ยวคลับเกย์ดังกล่าวให้สัมภาษณ์ว่าเคยพบเห็นนายมาทีนมาดื่มสุราคนเดียวอยู่บ่อยครั้งในมุมหนึ่งของร้าน และหลายครั้งนายมาทีนมักเมาแล้วโวยวายพร้อมเอ่ยถึงบิดาและพูดว่าตนเองนั้นมีครอบครัวแล้ว ขณะที่พนักงานในร้านดังกล่าวระบุว่านายมาทีนถือเป็นลูกค้าประจำของร้าน

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ทางสำนักงานสอบสวนกลาง (เอฟบีไอ) กำลังเร่งตรวจสอบหาต้อตอของเรื่องราวและเจตนาเบื้องลึกของนายมาทีนอยู่ซึ่งเป็นไปได้ว่าอาจเป็นผลพวงจากการคลั่งศาสนา ทั้งนี้เอฟบีไอยังพบว่ามีความน่าสับสนอยู่ในหลายประการ

ที่มา independent , palmbeachpost,posttoday.com

 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์