รวยทางลัด!!วัยรุ่นจีนแอบขึ้นเครื่องไปดูไบ ไฝ่ฝันเป็นขอทานจนรวย

รวยทางลัด!!วัยรุ่นจีนแอบขึ้นเครื่องไปดูไบ ไฝ่ฝันเป็นขอทานจนรวย


สื่อนอกตีแผ่วีรกรรมสุดแปลกประหลาดของชายวัยรุ่นชาวจีนอายุ 16 ปีจากมณฑลเสฉวนในประเทศจีน เมื่อหนุ่มน้อยรายนี้ได้แอบซ่อนตัวไปอยู่ในห้องเก็บสัมภาระของเครื่องบินเที่ยวบินที่ EK303 จากนครเซียงไฮ้ ประเทศจีน มุ่งสู้นครดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ซึ่งเดินทางเป็นระยะเวลา 10 ชั่วโมงจนถึงที่หมายได้สำเร็จ แต่สุดท้ายดันถูกเจ้าหน้าที่สายการบินจับได้ซะงั้น

โดยวัยรุ่นหนุ่มชื่อนาย'ฉือ'ได้แอบกระโดดข้ามรั้วที่ท่าอากาศยานนานาชาติซ่างไห่ผู่ตง แล้วปีนเข้าไปห้องคาร์โกของเครื่องบินขณะที่เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยกำลังหันไปทางอื่น จนกระทั่งเดินทางสู่ที่หมายได้สำเร็จและถูกจับได้ในที่สุด

วัยรุ่นหนุ่มรายนี้ได้เปิดเผยว่า ที่ทำเช่นนี้เนื่องจากต้องการไปประกอบอาชีพเป็นขอทานหวังรวยทางลัด หลังได้ยินข่าวว่าขอทานในดูไบสามารถทำรายได้ต่อเดือนไม่ต่ำกว่า 480,000 หยวน (ราว 2.5 ล้านบาท) โดยวัยรุ่นรายนี้ยังพูดอย่างตรงไปตรงมาว่าไม่กลัวโดนจับเนื่องจากต้นยังเป็นผู้เยาว์อยู่และคุกดูไบก็ดูสบายกว่าด้วย

ทั้งนี้ นายฉือดูเหมือนจะถูกมาตรการสั่งแบบไม่ให้เข้าประเทศดูไบอีกต่อไ

ด้านล่ามผู้ทำหน้าที่ให้อัยการดูไบบอกกับหนุ่มฉือว่า การขอทานในดูไบเป็นเรื่องผิดกฎหมายและมีขอทานในเมืองกว่า 4,000 คนถูกตำรวจจับกุมตามแผนปราบปรามธุรกิจผิดกฎหมาย


Cr.posttoday

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์