สาวตามหาแม่15 ปีแต่แทบช็อกเมื่อรู้ว่าจริงๆแล้วแม่คือเพื่อนเธอ!!

สาวตามหาแม่15 ปีแต่แทบช็อกเมื่อรู้ว่าจริงๆแล้วแม่คือเพื่อนเธอ!!



หญิงสาวกำพร้าตามหาแม่นานกว่า 15 ปี !! สุดท้ายเธอแทบช็อกเมื่อคนที่มีพระคุณจะอยู่ใกล้เธอมากแถมเป็นเพื่อนด้วย เธอรู้เพียงแต่ว่าเธอเป็นเด็กที่ถูกเก็บมาเลี้ยงไว้ แม่แท้ๆของเธอเป็นคนผิวขาว พ่อของเธอเป็นคนผิวดำ เจนนี่ใช้เวลา 15 ปี เพื่อตามหาพ่อและแม่ที่แท้จริงมาโดยตลอดแต่ก็ไม่พบ

ในที่สุดเธอได้ให้รายการโทรทัศน์ช่วยตามหาแม่แท้ๆให้เธอ ปรากฏว่าทางโทรทัศน์ตามหาแม่ให้เธอจนพบด้วยการตรวจ DNA และเปรียบเทียบข้อมูลทางทะเบียน และเอารูปถ่ายให้เจนนี่ดู เธอถึงกับร้องไห้โฮ แล้วบอกทางรายการว่า "ฉันรู้จักเขาค่ะ" ไม่มีใครคาดคิดว่า แม่ของเจนนี่จะทำงานในโรงพยาบาลที่เดียวกับเจนนี่ และยังเป็นเพื่อนกับเธอ ชื่อ นิต้า วัลเดซ ซึ่งเธอไม่คาดคิดมาก่อนเลยว่า นิต้า จะเป็นแม่แท้ๆที่เธอตามหามานานแสนนาน

เจนนี่บอกว่า ตั้งแต่เธอรู้จัก นิต้า เธอคิดในใจว่าถ้านิต้าเป็นแม่แท้ๆของเธอก็คงดี แต่เธอก็ไม่เคยคิดว่าสิ่งที่เธอคาดคิดจะกลายเป็นความจริงขึ้นมา และเจนนี่ได้ถามกับทางรายการว่า "เธอรู้หรือยังว่าเธอเป็นแม่ของฉัน" นิต้าเป็นคนอ่อนโยน เป็นคนที่คอยฟังปัญหาให้กับฉันได้ทุกอย่าง ฉันดีใจมาก เจนนี่กล่าวว่าเด็กกำพร้าน้อยคนนักที่จะได้รู้จักแม่แท้ๆของตัวเอง เธอเป็นคนที่โชคดีมากจริงๆ



กดดูคลิปด้านล่างเลย^^
VVV
VV
V


ขอบคุณคลิปจาก > >youtube >> Inside Edition 

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์