เสื่อม!นักเรียนรุ่นพี่14 บังคับรุ่นน้อง13ขายตัว

เสื่อม!นักเรียนรุ่นพี่14 บังคับรุ่นน้อง13ขายตัว


31 พ.ค. สื่อข่าวของจีนได้มีการเผยแพร่ข่าวสลดใจที่เกิดขึ้นเมื่อเด็กนักเรียนหญิง 3 คน กลายเป็นแม่เล้าเข้าสู่วงการธุรกิจขายบริการทางเพศ เพราะต้องการเงินมาใช้จ่ายฟุ่มเฟือย พฤติกรรมของเด็กนักเรียนหญิง 3 คน ในโรงเรียนประจำแห่งหนึ่ง ได้ตั้งตัวเป็นแม่เล้าทำธุรกิจขายบริการทางเพศตามโรงแรมและเมื่อได้เงินมา จะนำเงินไปใช้จ่ายอย่างฟุ่มเฟือย โดยเด็ก 2 คนในกลุ่มนี้มีอายุยังไม่ถึง14 ปี ซึ่งกรณีนี้ทำให้หลายหน่วยงานต้องตระหนักในปัญหาและร่วมกันหาแนวทางป้องกัน เพื่อไม่ให้มีเด็กในวัยเรียน ต้องตกเป็นเหยือของการขายบริการ

เมื่อช่วงต้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมาได้มีผู้ปกครองของเด็กหญิงวัย 13 ปี ที่เรียนในโรงเรียนประจำแห่งหนึ่ง ได้แจ้งกับทางโรงเรียนว่าบุตรสาวของตนได้ถูกบังคับให้ไปขายบริการทางเพศ จากนั้น จึงได้มีการตรวจสอบข้อเท็จจริงและพบสิ่งที่น่าสะเทือนใจว่ามีกลุ่มเด็กหญิง 3 คน คนแรกอายุ 15 ปี และอีก 2 คนอายุไม่ถึง 14 ปี ได้ตั้งตัวเป็นแม่เล้า ซื้อขายบริหารทางเพศตามโรงแรม เด็กหญิงทั้งสามคน จัดว่าเป็นเด็กมีปัญหาที่โรงเรียน เพราะมีพฤติกรรมติดสังคมออนไลน์ ชอบช้อปปิ้ง และมักจะประสบปัญหาเงินไม่พอใช้อยู่เสมอ พวกเธอจึงคิดหาทางที่จะหาได้เงินมาใช้ ด้วยการเข้าไปเกี่ยวข้องกับวงการขายบริการทางเพศ

นับตั้งแต่เดือนกันยายนปีที่แล้ว เด็กหญิงทั้ง 3 คน ได้บังคับ ข่มขู่ ให้รุ่นน้องในโรงเรียน ไปขายบริการทางเพศตามโรงแรม โดยเหยื่อที่มีอายุน้อยที่สุด เพิ่งจะมีอายุได้เพียง 13 ปีเท่านั้น

 

ปล. ขอบคุณภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ตไม่เกี่ยวข้องใดๆกับเนื้อหาข่าว


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์