อึ้ง!!พบเด็กวัย 1 ขวบ เสียงแตก-มีความต้องการทางเพศ!!

อึ้ง!!พบเด็กวัย 1 ขวบ เสียงแตก-มีความต้องการทางเพศ!!



สื่อของอังกฤษได้มีการเปิดเผยข่าวที่ระบุว่า เด็กชายวัย 1 ขวบ ชาวเดลี ประเทศอินเดีย ได้รับวินิจฉัยว่ามีภาวะหนุ่มสาวก่อนวัยหลังเจ้าตัวมีหลายอย่างที่แปลกไปจากเด็กวัยเดียวกันมาก ทั้งมีหนวดขึ้นบนใบหน้า มีขนดกตามร่างกาย เสียงแตก ส่วนสูงมากกว่ามาตรฐานถึง 5 นิ้ว และยังแสดงอาการแบบคนที่มีความต้องการทางเพศเมื่อได้รับการกระตุ้นด้วย

ผู้เป็นแม่ให้สัมภาษณ์กับสื่อท้องถิ่นว่า ในตอนแรกเธอคิดว่าลูกเป็นเด็กตัวใหญ่กว่าปกติเฉย ๆ จึงไม่ได้พาเขาไปพบแพทย์แต่อย่างใด แต่ระยะหลังมานี้ แม่ของสามีหรือผู้เป็นย่าที่เคยมีประสบการณ์เลี้ยงเด็กมาหลายคน ได้สังเกตเห็นความไม่ชอบมาพากลที่เกิดขึ้น จึงตัดสินใจพาเด็กไปพบแพทย์ในที่สุด ทารกรายนี้มีการหลั่งฮอร์โมนเทสโทสเตอโรนในปริมาณมากกว่าปกติ ซึ่งเทียบเท่ากับในชายอายุ 25 ปีเลยทีเดียว ถือว่าเป็นกรณีศึกษาที่หาพบได้ยากมาก เรียกว่า 10 ปีจะมีให้เห็นสักหนหนึ่ง

ภาวะหนุ่มสาวก่อนวัยอาจเป็นอันตรายต่อทารกรายนี้ได้อย่างมาก เนื่องจากเด็กชายยังไม่สามารถแสดงออกทางอารมณ์ได้หลากหลาย และยังไม่สามารถทำความเข้าใจว่าเกิดอะไรขึ้นกับตัวเอง ซึ่งจะทำให้คนเป็นพ่อแม่ต้องปวดหัวมากทีเดียว

หากเด็กชายไม่ได้รับ การรักษาอย่างถูกต้อง ภาวะหนุ่มสาวก่อนวัยจะทำให้ร่างกายของเด็กชายเปลี่ยนแปลงไปอย่างมาก ซึ่งแน่นอนว่าไม่ใช่สภาพร่างกายที่เหมาะสมตามวัย และอาจทำให้เด็กชายหยุดการเจริญเติบโตหลังจากที่ร่างกายเปลี่ยนแปลงอย่าง พรวดพราด ซึ่งน่าจะทำให้เขามีส่วนสูงอยู่ที่ประมาณ 3-4 ฟุตไปตลอดชีวิต (ราว 90-120 เซนติเมตร)


อึ้ง!!พบเด็กวัย 1 ขวบ เสียงแตก-มีความต้องการทางเพศ!!


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์