ช็อค ! หนุ่มหึงแหลก! ยิงหมอสาหัส เหตุเพราะเห็นของลับเมียตอนทำคลอด!

ช็อค ! หนุ่มหึงแหลก! ยิงหมอสาหัส เหตุเพราะเห็นของลับเมียตอนทำคลอด!


      เว็บไซต์ข่าวซาอุดิอาระเบีย "กัล์ฟนิวส์" รายงานจากกรุงริยาด ประเทศซาอุดิอาระเบีย เมื่อวันที่ 26 พ.ค.ว่า ตำรวจซาอุดิอาระเบียในกรุงริยาดเข้าจับกุมชายชาวจอร์แดนรายหนึ่งที่ไม่ได้รับการเปิดเผยชื่อ หลังก่อเหตุนัดนายแพทย์มูฮัมหมัด อัล-ซาบน์ สูตินรีแพทย์ในโรงพยาบาลคิง ฟาฮัด เมดิคัล ซิตี้ ออกมาคุยที่สวนในโรงพยาบาล โดยในตอนแรกเขาทำทีมาขอพบเพื่อขอบคุณที่นายแพทย์อัล ซาบน์ทำคลอดให้ภรรยาชาวซาอุดิอาระเบียของเขา ทำให้ทั้งเธอ และลูกปลอดภัย แต่ต่อมาชายรายนี้ก็เปิดเผยจุดประสงค์ที่แท้จริง ชักปืนที่ซ่อนอยู่ใต้เสื้อผ้าออกมายิงไปที่นายแพทย์คนดังกล่าว เหตุไม่พอใจที่หมอทำคลอดให้ภรรยา และเห็นเรือนร่างเธอแล้ว ทั้งที่ก่อนหน้าที่ภรรยาจะคลอดเขาได้เรียกร้องไปยังโรงพยาบาลขอแพทย์สูตินรีที่เป็นผู้หญิง แต่ทางโรงพยาบาลก็ยังส่งนายแพทย์อัล ซาบน์มา

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นไม่นานหลังจากผู้ก่อเหตุพาภรรยามาทำคลอดที่โรงพยาบาลดังกล่าว และหลังจากที่ยิงนายแพทย์อัล ซาบน์ ได้รับบาดเจ็บสาหัสแล้ว คนร้ายได้หลบหนีไป ทั้งนี้ทันทีที่เสียงปืนดังขึ้นบุคคลากรทางการแพทย์ก็กรูกันเข้ามาช่วยเหลือนำตัวแพทย์รายนี้ส่งห้องฉุกเฉิน พร้อมทั้งเรียกตำรวจให้มาจับกุมตัวคนร้าย อย่างไรก็ตามแม้คนร้ายจะหลบหนีไปได้ในตอนแรกแต่เจ้าหน้าที่สามารถติดตามจับกุมตัวเขาไว้ได้ในเวลาต่อมา และนำตัวขึ้นพิจารณาคดีในชั้นศาล ส่วนนายแพทย์อัล ซาบน์ ยังคงรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาล และอาการยังคงที่

จากเหตุที่เกิดขึ้นมีชาวเน็ตมากมายเข้ามาแสดงความเห็น บางส่วนตำหนิการกระทำของชายชาวจอร์แดนรายนี้ แต่บางส่วนก็เห็นใจเขาพร้อมกล่าวว่า ทางโรงพยาบาลควรมีสูตินรีแพทย์ผู้หญิงไว้เป็นจำนวนมาก เพื่อรองรับคนไข้ที่มีความต้องการไม่เหมือนคนอื่น และเพื่อป้องกันความเข้าใจผิดทางวัฒนธรรมที่อาจจะเกิดขึ้นเช่นนี้.


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์