คู่รักวัยโจ๋ดิ่งตึกชั้น 16 ดับสยอง ก่อนโพสต์ภาพลาตาย

คู่รักวัยโจ๋ดิ่งตึกชั้น 16 ดับสยอง ก่อนโพสต์ภาพลาตาย

เว็บไซต์ เร็นทีวี และ ไลฟ์ ของรัสเซียรายงานว่า น.ส.เอมีรา อายุ 18 ปี และนายนีกีตา แฟนหนุ่มวัย 19 ปี กระโดดจากระเบียงห้องพักชั้น 16 ของอพาร์ตเมนต์ ฆ่าตัวตาย ในเมืองโตบอลส์ก ทางตะวันออกเฉียงใต้ของรัสเซีย 

รายงานข่าวระบุว่า น.ส.เอมีรา เป็นสมาชิก "ชมรมฆ่าตัวตาย" ในโซเชี่ยลมีเดีย ซึ่งโฆษณาชวนเชื่อการฆ่าตัวตายในกลุ่มวัยรุ่น แล้วนำภาพ "วาฬลอยอยู่ในอากาศ" จากชมรมฆ่าตัวตายมาโพสต์เป็นรูปโปร์ไฟล์และเขียนบทกลอนฆ่าตัวตาย โดยเธอได้โพสต์ข้อความสุดท้ายก่อนกระโดดตึกฆ่าตัวตายว่า "เคยมีชีวิตอยู่เมื่อ 15 นาทีก่อน" ก่อนหน้านี้นี้ น.ส.เอมีราพยายามฆ่าตัวตายเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยใช้มีดกรีดข้อมือในบ้าน แต่ครอบครัวเห็นนำส่งโรงพยาบาลและแพทย์ช่วยชีวิตไว้ทัน

คู่รักวัยโจ๋ดิ่งตึกชั้น 16 ดับสยอง ก่อนโพสต์ภาพลาตาย

ขณะที่นายนีกีตาได้โพสต์ข้อความลงโซเชี่ยลมีเดียเป็นตัวเลข "40" ตั้งแต่วันที่ 10 เม.ย. ซึ่งหมายความว่า นายนีกีตาต้องการจบชีวิตตัวเองในอีก 40 วัน คือ วันที่ 20 พ.ค. ซึ่งเขากระโดดระเบียงห้องพักชั้น 16 ลงมากับแฟนสาวจนเสียชีวิต

ด้านเพื่อนของนายนีกีตาเปิดเผยว่า นายนีกีตาอ่านนวนิยายเรื่อง "50 วัน ก่อนการฆ่าตัวตายของฉัน" ของผู้ประพันธ์ สเตส คราเมอร์ โดยเป็นเรื่องราวของ กอเรีย แม็กฟินน์ วัยรุ่นสาวที่อาศัยอยู่กับครอบครัวในรัฐฟลอริดา สหรัฐอเมริกา และเนื่องจากปัญหาสารพัดที่ถาโถมใส่ครอบครัว กอเรียจึงตัดสินใจฆ่าตัวตาย แต่ใช้เวลา 50 วัน เพื่อตรวจสอบว่า เธอตัดสินใจถูกต้องหรือไม่
รายงานระบุอีกว่า น.ส.เอมีราใช้ชีวิตอยู่กับแม่ซึ่งหย่าร้างกับสามี จึงกลายเป็นคนสิ้นหวังและชอบบ่นกับเพื่อนถึงการฆ่าตัวตาย ส่วนนายนีกีตาเติบโตมาโดยไม่มีพ่อแม่ อาศัยอยู่กับคุณย่าโดยลำพัง
อย่างไรก็ตาม พยานผู้เห็นเหตุการณ์เปิดเผยว่า ทั้งคู่นั่งห้อยขาบนระเบียงห้องพัก ตนจึงโทรศัพท์แจ้งหน่วยฉุกเฉินก่อนเกิดเหตุราว 30 นาที จนกระทั่งวัยรุ่นสองคนกระโดดตึกลงไปแล้ว ตนโทรศัพท์แจ้งตำรวจอีก แต่กว่ารถฉุกเฉินจะมาถึงจุดเกิดเหตุก็ผ่านไป 1 ชั่วโมง ขณะที่รถตำรวจเดินทางมาถึงหลังผ่านไปชั่วโมงครึ่ง

Cr.khaosod

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์