กองทัพเผย!!ยังไม่พบกล่องดำ”อียิปต์แอร์”

กองทัพเผย!!ยังไม่พบกล่องดำ”อียิปต์แอร์”

"ทีมค้นหาจากนานาชาติยังคงเร่งค้นหาร่างของผู้เสียชีวิตและกล่องดำของเครื่องบินอียิปต์แอร์ ขณะที่รายงานการพบควันในห้องโดยสารยังไม่สามารถระบุสาเหตุของการเกิดควันได้"

"เมื่อวานนี้กองทัพอียิปต์ได้เผยภาพชิ้นส่วนของเครื่องบินอียิปต์แอร์ เที่ยวบินที่ MS804 ที่สามารถกู้ได้จากทะเลเมดิเตอร์เรเนียน อาทิ ซากเครื่องบินที่มีคำว่าอียิปต์แอร์เสื้อชูชีพที่ยังไม่ทำงาน และเศษผ้าคลุมเบาะ ขณะเดียวกันยังพบเศษชิ้นส่วนมนุษย์ซึ่งต้องผ่านการตรวจพิสูจน์ดีเอ็นเอเพื่อระบุเอกลักษณ์บุคคลต่อไป
อย่างไรก็ตามทีมค้นหาจากนานาชาติยังคงไม่พบกล่องดำหรือซากลำตัวเครื่องบินที่อาจช่วยไขปริศนาสาเหตุที่ทำให้เครื่องตกได้ แต่ภายในวันนี้หรืออย่างช้าในวันพรุ่งนี้จะได้เรือลาดตระเวณจากฝรั่งเศสที่มีอุปกรณ์ตรวจจับกล่องดำมาช่วยเหลือขณะที่หน่วยงานด้านความปลอดภัยทางการบินของฝรั่งเศส
รายงานว่า แม้ว่านักบินไม่ได้ส่งสัญญาณฉุกเฉินก่อนหายไปจากจอเรดาร์ แต่เครื่องบินได้ส่งข้อความอัตโนมัติมายังภาคพื้นดินว่าเกิดควันภายในห้องโดยสารในช่วงไม่กี่นาทีสุดท้าย แต่ขณะนี้ยังเร็วไปที่จะตีความว่าควันดังกล่าวเกิดจากอะไรนอกจากนี้องค์การอวกาศยุโรประบุว่า เมื่อวันพฤหัสบดีหนึ่งในดาวเทียมของหน่วยงานตรวจพบคราบน้ำมันห่างจากจุดที่เครื่องบินขาดการติดต่อราว 40 กิโลเมตร แต่ไม่แน่ชัดว่าเกี่ยวข้องกับอียิปต์แอร์หรือไม่"


ขอขอบคุณข้อมูลจาก : Nationtv

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์