พบแล้ว!!อียิปต์แอร์ MS804 หลังหายนานกว่า9ชม.

พบแล้ว!!อียิปต์แอร์ MS804 หลังหายนานกว่า9ชม.

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานความคืบหน้า เครื่องบินอียิปต์แอร์ เที่ยวบินที่ MS408 ที่หายสาบสูญไปอย่างเป็นปริศนา เมื่อเวลาประมาณ 02.45 น. ตามเวลาในท้องถิ่น หลังออกเดินทางมาจากกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส เพื่อเดินทางไป กรุงไคโร ประเทศอียิปต์ ก่อนจะขาดการติดต่อไป หลังเข้าน่านฟ้าอียิปต์ได้ไม่นาน
ล่าสุด เมื่อเวลาประมาณ 15.00 น. เว็บไซต์ Airlive.net ได้รับรายงานจากทางศูนย์การบินประเทศกรีซ พบเครื่องบินแอร์บัส A320-232 สายการบินอียิปต์แอร์ คาดว่าน่าจะเป็นเที่ยวบินที่ MS804 ที่หายสาบสูญไป ประสบเหตุตกอยู่บริเวณใกล้กับเกาะคาร์พาทอส ช่วงรอยต่อน่านน้ำกรีซและอียิปต์
ส่วนทางบริษัท แอร์บัส ได้โพสต์แถลงการณ์ผ่านทางเฟซบุ๊ก เพื่อยืนยันกรณีดังกล่าว ระบุว่า เที่ยวบินที่ MS408 ได้หายสาบสูญและประสบเหตุตกในทะเลเมดิเตอร์เรเนียน
ทั้งนี้ กรณีดังกล่าวทางการฝรั่งเศสยังคงตั้งข้อสงสัยและไม่ทิ้งประเด็นเกี่ยวกับการก่อวินาศกรรม ทางด้านศูนย์การบินก็ออกมายืนยันว่า ช่วงเวลาเกิดเหตุไม่ได้รับสัญญาณขอความช่วยเหลือใดๆ มาจากเที่ยวบิน MS408 เช่นเดียวกับ ทางการทหารอียิปต์ ได้ออกมาปฏิเสธข่าวลือ หลังอ้างว่าเจ้าหน้าที่ได้รับสัญญาณจากนักบิน
ขณะที่เครื่องบินลำดังกล่าว ได้เริ่มทำการบินตั้งแต่ปี 2003 ก่อนหน้านี้เคยมีประวัติเหตุขัดข้องเกี่ยวเครื่องยนต์ ระหว่างทำการบินจาก กรุงไคโร ไปยัง นครอิสตันบูล ประเทศตุรกี เมื่อปี 2013 ครั้งนั้นนักบินได้ตัดสินใจบินฉุกเฉินกลับมายังประเทศอียิปต์
สำหรับสาเหตุของเครื่องบินตกครั้งนี้ยังไม่ทราบสาเหตุที่แน่ชัด ขณะที่องค์การนาซ่าได้ส่งภาพถ่ายทางอากาศ ในช่วงเวลาที่เกิดเหตุ พบว่ามีสภาพอากาศโปร่งและไม่พบกลุ่มพายุแต่อย่างใด
ทั้งนี้ ยังไม่ทราบชะตากรรมผผู้โดยสาร56 คน ลูกเรือ 7 คน และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยอีก 3 คน

Cr.tnews

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์