สลด!!แม่ฆ่าตัวตาย หวังเงินประกันรักษาลูก แต่ลืมดูสัญญาหมดอายุ!!

สลด!!แม่ฆ่าตัวตาย หวังเงินประกันรักษาลูก แต่ลืมดูสัญญาหมดอายุ!!



เป็นเรื่องราวข่าวชวนสลดใจอย่างมากกับเหตุการณ์นี้ที่เกิดขึ้นในประเทศจีน เมื่อแม่จีนรายหนึ่งในเมืองเซินเจิ้นได้ตัดสินใจกระโดดระเบียงชั้น 9 จากห้องพักอพาร์ทเมนต์ หวังเพียงเงินประกันชีวิตที่เคยซื้อไว้นำไปรักษาลูกชายซึ่งมีอาการป่วยได้ โดยเธอได้เขียนข้อความถึงลูกว่า "แม่ไม่เป็นไร แม่จะช่วยให้ลูกมีเงินไปใช้รักษาตัว"

เมื่อย้อนกลับไปดูก็รู้ว่าก่อนหน้านี้ลูกชายของเธอได้ป่วยเป็นโรคข้อรูมาติกชนิดรุนแรง (Bechterew's disease) ทำให้กระดูกสันหลังพิการและสูญเสียความยึดหยุ่น ส่งผลถึงอาการปวดและไม่สามารถขยับคอไปจนถึงแผ่นหลังส่วนล่างได้ แต่เขาปิดบังต่อครอบครัวมาโดยตลอดจนกระทั่งเพิ่งมาเปิดเผยความจริงไม่นานมานี้เมื่ออาการรุนแรงขึ้นจนไม่สามารถขยับสะโพกและหันคอได้ จนต้องออกจากงาน ครอบครัวจึงต้องใช้เงินจำนวนมาก

ต่อมาเธอนึกขึ้นได้ว่าก่อนหน้านี้เธอได้ทำประกันเอาไว้ เธอจึงได้ฆ่าตัวตายเพื่อให้ได้รับเงินประกันจำนวน 300,000 หยวน (ราว 1.6 ล้านบาท) นำไปรักษาอาการลูกชายที่ป่วย แต่กลับไม่ได้ดูว่ากรมธรรม์ดังกล่าวเกิดหมดอายุไปตั้งแต่เดือนพ.ย.ปีที่แล้ว และมีนโยบายระบุชัดเจนว่าจะไม่จ่ายเงินให้แก่ผู้ที่เสียชีวิตจากการฆ่าตัวตาย


สลด!!แม่ฆ่าตัวตาย หวังเงินประกันรักษาลูก แต่ลืมดูสัญญาหมดอายุ!!


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์