เห็นแก่เงิน! แม่เร่ขาย “คลิปโป๊” ลูกสาว ให้เฒ่าตัณหากลับ

เห็นแก่เงิน! แม่เร่ขาย “คลิปโป๊” ลูกสาว ให้เฒ่าตัณหากลับ

ตำรวจโรมาเนียจับกุมแม่ลูกสองรายหนึ่ง ซึ่งเสนอขายคลิปโป๊ของลูกสาววัยเพียง 11 เดือนให้กับบรรดาชายอารมณ์เปลี่ยว เพื่อแลกกับเงินก้อนใหญ่

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมหญิงแม่ลูกสองรายหนึ่ง ในเมืองวาราสติ ทางตอนใต้ของโรมาเนีย หลังพบมีส่วนพัวพันกับแก๊งแสวงหาประโยชน์ทางเพศกับเด็ก

ตำรวจโรมาเนียพบว่า หญิงรายนี้ได้ขายคลิปโป๊ของลูกสาววัย 11 เดือนของตัวเองผ่านโลกออนไลน์ ให้กับนายแบรนดอน เกรสเซตต์ ที่ถูกจับกุมก่อนหน้านี้ในข้อหาแสวงหาประโยชน์ทางเพศกับเด็ก และนำภาพกับคลิปเปลือยของเด็กไปใช้ในทางลามกอนาจาร โดยเธอได้รับเงินจำนวนหนึ่งจากนายแบรนดอนผ่านทางเวสต์เทิร์น ยูเนียน

ขณะเดียวกันพบข้อมูลว่า เธอได้รับโอนเงินจากบุคคลอื่น 7 ราย จากประเทศสหรัฐอเมริกา สหราชอาณาจักร เบลเยียมและฮอลแลนด์ รวม 13 ครั้ง คิดเป็นมูลค่ากว่า 7,000 ปอนด์หรือประมาณกว่า 350,000 บาท บวกกับเงินที่ได้รับจากนายแบรนดอน รวมเป็นเงินถึง 10,000 ปอนด์หรือประมาณกว่า 500,000 บาท

โดยหญิงรายนี้รับสารภาพว่า ได้กระทำการนำคลิปเปลือยของลูกสาววัยเพียง 11 เดือนเร่ขายผ่านโลกออนไลน์จริง

 ยิ่งไปกว่านั้นลูกค้าบางรายใช้วิธีสนทนาทางวิดีโอคอล แล้วขอให้เธอถอดเสื้อผ้าลูกสาวออกและลูบไล้ไปตามตัวเด็ก เพื่อกระตุ้นอารมณ์ทางเพศของลูกค้าด้วย เนื่องจากเธอต้องการเงิน และมองว่าลูกสาวของเธอเล็กเกินกว่าที่จะรู้สึกรู้สากับสิ่งที่เธอทำ ทำให้เธอมีโอกาศถูกตัดสินจำคุกเป็นเวลาสูงสุด 15 ปี

ขอบคุณที่มาจาก Spring News Logo

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์