อย่างนี้ก็มีด้วย!? ‘พ่อและลูกสาวแท้ๆใช้ชีวิตคู่ฉันผัว-เมีย มีลูกด้วยกัน ไม่แคร์สายตาสังคม!

อย่างนี้ก็มีด้วย!? ‘พ่อและลูกสาวแท้ๆใช้ชีวิตคู่ฉันผัว-เมีย มีลูกด้วยกัน ไม่แคร์สายตาสังคม!


เว็บไซต์ เดลีเมล์ ของอังกฤษรายงานโดยอ้างอิงข้อมูลจากหนังสือพิมพ์ท้องถิ่นของเสปน เล่าเรื่องราวของ พ่อ -ลูก คู่หนึ่งที่ใช้ชีวิตคู่ร่วมกันฉันท์สามี-ภรรยาแบบเปิดเผยโดยไม่แคร์สายตาของสังคมรอบข้าง มิหนำซ้ำ ยังมีทายาทด้วยกันอีกด้วย !

เรื่องราวของ คริส คุณพ่อ วัย 36 กับ ซาร่า ลูกสาว วัย 18 ปี ที่มีความสัมพันธ์กันแบบ สามี - ภรรยา นี้ ถูกเปิดเผยขึ้นในและเป็นที่วิพากษ์ วิจารณ์ ในสังคมเสปน เมื่อ ทั้งคู่ได้ไปเปิดอกให้สัมภาษณ์ในสื่อแห่งหนึ่ง หลังลูกสาวที่เพิ่งคลอดถูกนำตัวไปโดยเจ้าหน้าที่รัฐ เพราะจากได้รับแจ้งจากอดีตภรรยาของคริสว่าเด็กอาจได้รับการเลี้ยงดูอย่างไม่เหมาะสม ทั้งคู่จึงต้องออกมาร้องเรียนผ่านสื่อเพื่อทวงลูกคืน โดยคริสปฏิเสธว่าเรื่องดังกล่าวไม่เป็นความจริง แต่เป็นอดีตภรรยาอิจฉา และไม่เข้าใจความสัมพันธ์ร่วมสายเลือดระหว่างตนกับซาร่า จึงพยายามแต่งเรื่องหาทางทำลาย 

รวมทั้งยังได้เปิดใจถึงความรักกับลูกสาวว่า

‘เราเป็นพ่อ-ลูกกันก็จริง แต่ซาร่าไม่เคยมองผมเป็นผู้ปกครองเลย เพราะผมเป็นเหมือนเพื่อนมากกว่า ความสัมพันธ์ของเราก็เริ่มต้นไม่ต่างจากคู่รักอื่นๆเลย

ส่วนซาร่ากล่าวว่า เธอมีประสบการณ์ในการเลี้ยงดูเด็กเป็นอย่างดี จากการช่วยดูแลน้องๆอีก 4 " ความสัมพันธ์ของเราอาจดูแปลกประหลาดในสายตาคนอื่น แต่ไม่ได้หมายความว่าฉันไม่มีสิทธิ์เลี้ยงดูลูก และมันอาจจะแย่ยิ่งขึ้นไปอีกหากเด็กถูกยกให้คนอื่นเลี้ยงหรือต้องอยู่ในความดูแลของสถานสงเคราะห์ ผู้คนต่างวิพากษ์วิจารณ์ว่าความสัมพันธ์ของฉันกับพ่อเป็นสิ่งผิด ฉันเคารพความคิดเห็นของพวกเขานะ แต่ไม่ได้รู้สึกแคร์อะไร"


ที่มา daily mail

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์