ชมชัดชัด วินาที’ปารีสนองเลือด!กราดยิงใน บาตาคล็องดับ89ราย (ชมคลิป)

ชมชัดชัด วินาที’ปารีสนองเลือด!กราดยิงใน บาตาคล็องดับ89ราย (ชมคลิป)


ภาพคลิปวิดีโอเหตุการณ์นาทีกราดยิงปะทะกันอย่างดุเดือด ระหว่างตำรวจฝรั่งเศส กับผู้ก่อการร้ายที่โรงละครบาตาคล็องกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ซึ่งถูกบันทึกเอาไว้ได้โดยผู้สื่อข่าวจากหนังสือพิมพ์เลอมงสื่อดังแดนน้ำหอม กำลังได้ปรากฎแพร่สะพัดในสังคมออนไลน์ ผู้สื่อข่าว ซึ่งถ่ายวิดีโอคลิปนี้ บอกว่าขณะเกิดเหตุ เขากำลังทำงานอยู่ในห้องพัก ซึ่งอยู่ชั้นสองของอาคารที่อยู่ตรงข้ามกับประตูทางออกฉุกเฉินของโรงละครพอดี


โดยภาพวีดีโอแรกเผยให้เห็นวงดนตรี อีเกิลส์ ออฟ เดท เมทัล กำลังแสดงอยู่บนเวทีอย่างเมามัน ก่อนเกิดเสียงปืนดังขึ้นเหมือนประทัดแตกหลายนัด ผู้คนด้านหน้าเวทีที่กำลังส่งเสียงโห่ร้องได้พากันหยุดส่งเสียง และเริ่มวิ่งหนีด้วยอาการหวาดกลัว ขณะที่บรรดาสมาชิกในวงอีเกิลส์ ออฟ เดท เมทัล ก็หนีลงจากเวทีทันที โดยมือกีตาร์ออกไปก่อนเป็นคนแรก

ขณะที่มือกลองทำท่าก้มหลบวิถีกระสุน ก่อนทั้งหมดจะพุ่งออกประตูหลังเวที ขณะที่คนในงานกำลังวิ่งหนีออกมาจากด้านข้างโรงละครบาตาคล็อง มีชายคนหนึ่งถูกยิงและพยายามพยุงตัววิ่งกะเผลกออกมาข้างนอก ส่วนผู้หญิง 2 คนเกาะอยู่นอกหน้าต่างท่ามกลางความสับสนอลหม่าน เสียงร้องด้วยความตกใจและหวาดกลัว ท่ามกลางเสียงปืนที่ดังกึกก้อง

เหตุกราดยิงและสังหารตัวประกันภายในโรงละครแห่งนี้ ซึ่งเป็นจุดที่มีผู้เสียชีวิตมากที่สุด เจ้าหน้าที่ระบุว่ามีผู้เสียชีวิตอย่างน้อย 89 ราย 

จากยอดผู้เสียชีวิตทั้งหมดอย่างน้อย 129 ราย และบาดเจ็บอีก 350 ราย



คลิปจาก :: youtube.com,BFMTV

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์