สยอง!! หนุ่มรัสเซียเครียดธุรกิจในไทย...แทงลูกสองคนกลายเป็นศพ

สยอง!! หนุ่มรัสเซียเครียดธุรกิจในไทย...แทงลูกสองคนกลายเป็นศพ

สยอง!! หนุ่มรัสเซียเครียดธุรกิจในไทย...แทงลูกสองคนกลายเป็นศพ

 เว็บไซต์ไลฟ์นิวส์ของรัสเซีย เผยเหตุอาชญากรรมของครอบครัวมิดลวานอฟ เมื่อวันที่ 18 ตุลาคมที่ผ่านมา โดยนายดมิตรี มิโลวานอฟ อายุ 30 ปี ได้ฆ่าลูกตัวเอง 2 คน ภายในอพาร์ตเมนต์ของเขา ซึ่งเป็นเด็กวัย 4 ขวบ และ 10 เดือน

โดยนายดมิตรีเข้าไปจ้วงแทงลูกทั้งสองด้วยมีดทำครัว ซึ่งภรรยาเข้ามาเห็นพอดีและพยายามห้ามสามีแต่ไม่สำเร็จ เธอได้รับบาดเจ็บด้วย 

จากนนั้นเธอวิ่งไปขอความ่วยเหลือเพื่อนบ้านและโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ นายอะเล็กซานเดอร์ นาโซนอฟ เพื่อนบ้านบอกว่านางตาเทียนาภรรยาของเขาวิ่งมาด้วยเลือดเต็มไปหมด และร้องว่า "สามีฆ่าลูก รียกรถพยาบาลเร็ว" ซึ่งเขาเองยังงงมากเพราะนายดมิตรีเป็นคนสุภาพและเป็นมิตรกับคนรอบข้างมาโดยตลอด

ซึ่งรายงานระบุว่าก่อนหน้านี้นายดมิตรีและครอบครัววมีธุรกิจท่องเที่ยวในไทย แต่ด้วยหนี้สินทำให้ธุรกิจตกต่ำ ซึ่งเขาอาศัยอยู่ในไทยหลายเดือน และจำเป็นต้องเดินทางกลับรัสเซีย พนักงานสอบสวนเผยว่าเขามีหนี้สินราว ๆ 3.5 แสนบาท และไม่สามารถชำระหนี้สินได้ทันเวลา จึงเป็นเหตุให้เครียดและตัดสินใจฆ่าลูกตัวเองดังกล่าว

นายดมิตรีให้การรับสารภาพว่า สังหารลูกสาววัย 10 เดือน และลูกชายวัย 4 ขวบ เพื่อไม่ให้เกิดปัญหาอื่นๆ กับลูก และรู้สึกเสียใจมากกับการกระทำของเขา “ผมรักลูกและภรรยามาก แต่คิดว่านี่จะเป็นหนทางที่ดีกว่า”


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์