ลูกตั้งกล้องแอบถ่ายแม่ที่บ้านพักคนชรา...ช็อกพบเจ้าหน้าที่ทำแบบนี้!!(มีคลิป)

ลูกตั้งกล้องแอบถ่ายแม่ที่บ้านพักคนชรา...ช็อกพบเจ้าหน้าที่ทำแบบนี้!!(มีคลิป)

สะเทือนใจ!! ลูกตั้งกล้องแอบถ่ายแม่ที่บ้านพักคนชรา...ช็อกพบเจ้าหน้าที่ทำแบบนี้!!(มีคลิป)

8 ตุลาคม 2558 เกิดเหตุสะเทือนใจขึ้นกับคุณยายวัย 68 ปี ซึ่งป่วยเป็นโรคสมองเสื่อม ลูกสาวจึงพาไปพักอาศัยอยู่ที่บ้านพักคนชราแห่งหนึ่ง เพื่อให้รับการดูแลรักษาอย่างดี

แต่ทว่าเมื่อเธอพบกับแม่ของเธอ ก็ต้องพบกับสิ่งผิดปกติ เมื่อแม่ของเธอมีอาการหวาดระแวงตลอดเวลา มีอยู่ครั้งหนึ่งแม่เธอนั่งกินนมกล่องอยู่และทำหกนิดหน่อย เธอก็คิดว่าเป็นเรื่องธรรมดา แต่แม่ของเธอหวาดกลัวมากและขอโทษขอโพยยกใหญ่พร้อมอาการหวาดกลัว เธอจึงคิดว่าจะต้องมีสิ่งผิดปกติอะไรกับแม่เธอแน่ ๆ จึงตัดสินใจติดตั้งกล้องวงจรปิดในห้องนั้นเพื่อจะได้รู้ว่าระกว่างนี้เกิดอะไรขึ้นบ้าง

และไม่นานเธอก็ทราบถึงเหตุการณืทั้งหมดจากกล้องวงจรปิดนี้ 

เมื่อพบว่าเจ้ากน้าที่ที่ดูแลแม่ของเธอ Adam อายุ 25 ปี แสดงพฤติกรรมอันโหดร้ายกับแม่ของเธอและด่าด้วยถ้อยคำที่หยาบคาย จนแม่ของเธอกลายเป็นคนแบบนี้ นอกจากนี้ยังพบผู้หญิงอีกคนปฎิบัติกับแม่เธอเช่นนี้เหมือนกัน ก่อนที่เธอจะนำคลิปนี้ไปรายงานถึงพฤติกรรมทั้งหมดกับเจ้าหน้าที่ต่อไป

เห็นแบบนี้แล้วสงสารคนเป็นพ่อเป็นแม่นะคะ ปล่อยไว้แบบนี้ ลองคิดถึงตอนเราเป็นเด็กพ่อแม่ดูแลเราเป็นอย่างดี แม้เราจะไม่รู้เรื่อง แต่ท่านก็ไม่เคยทอดทิ้งเรา ใครคิดจะไปฝากท่านไว้ที่ไหนก็คิดดุให้ดี ๆ ก่อนนะคะ เพราะสังคมสมัยนี้ไว้ใจใครยากคะ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์